Top 5 vận động viên trượt ván đáng theo dõi nhất năm 2023

Top 5 vận động viên trượt ván đáng theo dõi nhất năm 2023

Với sự phổ biến ngày càng cao của môn thể thao trượt ván (Skateboarding), không có gì ngạc nhiên khi số lượng vận động viên tài năng và có kỹ thuật tốt tiếp tục tăng lên hàng ngày. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua Top 5 vận động viên trượt ván có triển vọng nhất năm 2023 và lý do họ xứng đáng nằm trong danh sách này. Bảng xếp hạng dựa trên trình độ kỹ năng, tiềm năng và tác động của mỗi người với cộng đồng.

1. Justin Henry 


Justin Henry là một vận động viên được biết đến với phong cách mạnh mẽ, kỹ thuật cao, cũng như sự ổn định trong các cuộc thi. Anh đã giành được một số huy chương X Games và được coi là một trong những vận động viên trẻ triển vọng nhất hiện nay. Justin có một phong cách độc đáo khiến anh trở nên khác biệt và cũng không hề ngại mạo hiểm. Anh đã liên tục lọt vào Top 3 trong các cuộc thi Trượt ván đường phố khác nhau và có tiềm năng lớn để tạo ra tác động trong lĩnh vực Trượt ván vào năm 2023.

2. Lacey Baker 

Lacey Baker là một vận động viên được biết đến với phong cách cứng rắn, có kỹ thuật cao, cũng như luôn phong độ trong các cuộc thi. Cô ấy đã giành được một số huy chương X Games và được coi là một trong những vận động viên trượt băng thú vị nhất để theo dõi. Lacey có phong cách chơi độc đáo, cô ấy đã và đang vượt qua ranh giới mà những gì một nữ vận động viên trượt ván có thể làm được.

3. Roman Pabich 


Roman Pabich là một vận động viên được biết đến với phong cách mượt mà và thoải mái, cũng như sự sáng tạo của mình. Anh ấy đã giành chiến thắng trong một số cuộc thi, bao gồm cả Vans Park Series và liên tục lọt vào Top 3 trong các cuộc thi Trượt ván đường phố khác nhau. Quả là một tiềm năng lớn trong trò chơi này.

4. Tom Schaar 


Tom Schaar là một vận động viên trượt ván được biết đến với những pha nhào lộn trên không đáng kinh ngạc và cũng giành được nhiều huy chương X Games. Cậu là vận động viên trẻ tuổi nhất trong danh sách này, nhưng đã tạo được tên tuổi với những pha nhào lộn có một không hai và giành được nhiều huy chương X Games. Cậu vẫn còn rất trẻ thế nên chặng đường để phát triển này vẫn còn nhiều điều để khám phá.

5. Alex Sorgente


Alex Sorgente là một vận động viên trượt ván có phong cách và kỹ thuật mạnh mẽ, và luôn là ứng cử viên sáng giá trong các cuộc thi. Anh đã giành được một số huy chương X Games và được coi là một trong những vận động viên trượt băng trẻ triển vọng nhất hiện nay. Anh đã liên tục lọt vào top 3 trong các cuộc thi Trượt ván khác nhau của Vert và không ngại chấp nhận rủi ro, vượt qua giới hạn của bản thân.

Trượt ván vẫn không ngừng phát triển và thật thú vị khi được nhìn thấy những tài năng mới xuất hiện. Những vận động viên nêu trên đều là những người đã tạo được tên tuổi trong cộng đồng. Phong cách, trình độ, kỹ năng khiến họ trở thành những vận động viên trượt ván đáng theo dõi nhất trong năm nay. Và chắc chắn họ vẫn tiếp tục tiến bộ và tạo dựng tên tuổi của mình trong thế giới Skateboarding (trượt ván).

Nguồn: caprockskateboards 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.