Tony Hawk xây dựng một sân trượt ván ảo trong Metaverse

Tony Hawk xây dựng một sân trượt ván ảo trong Metaverse

Mặc dù đã có cho mình vô số những thành tựu lớn nhỏ nhưng với Tony Hawk thì có vẻ mọi thứ chưa bao giờ là đủ, vì mới đây trượt thủ huyền thoại này đã khởi động chiến dịch xây dựng một sân trượt ván ảo trên nền tảng Metaverse. 

Được biết để tiến hành dự án Tony Hawk đã hợp tác cùng với The Sandbox - một nền tảng Game thế giới ảo được xây dựng dựa trên Blockchain Ethereum. Sân trượt ván ảo này được đặt tên là Tony Hawk LAND

Tôi thừa nhận rằng mình là một người đam mê công nghệ và rất hào hứng khi có thể đưa phần nào của nền văn hoá trượt ván vào Metaverse” - Tony Hawk nói với tờ báo CNBC. 


Theo đại diện bên phía The Sandbox công bố thì đây sẽ là sân trượt ván lớn nhất từng được xây dựng trên nền tảng từ trước đến nay. Bên cạnh đó thì Tony Hawk cũng sẽ có một phiên bản riêng của chính bản mình trong Game, lấy ý tưởng từ hình tượng của huyền thoại này tại kỳ X Games 1999. 


Tony Hawk trong The Sandbox

Đây không phải là lần đầu tiên Tony Hawk cố gắng tìm cách để đưa trượt ván vào những nền tảng mới nổi. Vào năm 1999, cái thời mà máy vi tính và trò chơi điện tử vừa mới được mọi người đón nhận thì ông đã ngay lập tức cho ra mắt tựa Game của riêng mình. Và giờ đây, khi thế giới nhận định rằng blockchain sẽ là bước ngoặt tiếp theo của cuộc cách mạng công nghệ thì Tony Hawk cũng đã không ngần ngại làm người mở đường để trượt ván tiến vào thế giới của Metaverse. 

Tony Hawk vẫn là như thế, vẫn luôn là người vượt qua những giới hạn. Và thật tuyệt vời khi chúng ta có một nhân vật như ông trong cộng đồng. Còn giờ đây VHĐP sẽ chuyển đến anh em một vài hình ảnh cụ thể về sân trượt ván ảo của Tony Hawk trong video bên dưới. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.