Tại sao có thể nói BBoy Hong10 là người mạnh nhất Red Bull BC One thời điểm này

Tại sao có thể nói BBoy Hong10 là người mạnh nhất Red Bull BC One thời điểm này

Không còn xa lạ với cộng đồng Hip Hop thế giới bởi các thành tích đáng nể kể từ đầu những năm 2000s đến nay. Sự bền bỉ và tinh thần cống hiến khiến cho Hong10 có một chỗ đứng trong lòng 99% số lượng người hâm mộ bộ môn nhảy Breaking.

Anh từng là nhà vô địch của vô số các giải đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới, dưới tư cách cá nhân cũng như tập thể. Tuy nhiên việc nằm ở vị trí số 1 của những BBoy xuất sắc nhất Red Bull BC One khiến cho cộng đồng luôn tin rằng anh sẽ là "ngôi sao vĩnh cửu" của vị trí này.

Câu hỏi tại sao cũng không quá khó trả lời khi nhìn lại 17 năm tồn tại của giải đấu thương hiệu "Red Bull BC One". Và thành tích của anh dẫn đầu thống kê cùng các nhà vô địch khác (Wikipedia 3/2021).

Hong 10 thắng 16 trận, 2 lần vô địch và tham dự 7 lần.
Menno xếp thứ 2 với 15 trận thắng, 3 lần vô địch và tham dự 7 lần.
và cuối cùng Lilou với 12 trận thắng, 2 lần vô địch và 6 lần tham dự.

Tất nhiên các con số chỉ thể hiện một phần, nhưng nó cũng cho thấy anh đang xứng đáng là người giữ vai trò xuất sắc nhất.

Trong thời gian tới, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, và mô hình tổ chức uy tín dự kiến Red Bull BC One vẫn sẽ là giải đấu được ưa chuộng trên toàn cầu. Bên cạnh đó việc giữ vững được đội hình các ngôi sao có tên gọi chung là Red Bull BC One All Stars, sẽ tiếp tục mang lại một hình ảnh đẹp của các thành viên trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là Hong10.

Cũng có thể theo năm tháng, thế hệ trẻ sẽ lên ngôi, nhưng dự kiến việc thay đổi ngôi vị này trong thời gian ngắn tới đây khó có thể xảy ra, bởi những BBoy như Hong10 có một tinh thần không đổi và hơn nữa thể lực của anh được thể hiện trong trận đấu dưới đây đang được ví là "người không phổi".




Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.