Sự trở lại của FreeStyle Crew

Sự trở lại của FreeStyle Crew

Trong những bài đăng mới đây nhất của trên Fanpage FreeStyle Crew. Nhóm đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự trở lại sắp tới vào năm nay 2022. 

FreeStyle Crew được sáng lập bởi anh Tuấn Mập vào năm 2003 và là một trong những nhóm Hip Hop đầu tiên tại Sài Gòn. 

Hiện nay FreeStyle Crew vẫn đang hoạt động dưới sự tiếp quản và lãnh đạo bởi đội trưởng Hiếu Technicz. Tập thể và cá nhân của nhóm đều đạt được những thành tích đáng nể và không đếm xuể trong các giải đấu lớn nhỏ, trong nước và ngoài nước. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, cũng như các nhóm nhảy khác, FreeStyle Crew cũng có những khó khăn của riêng họ, nhưng đến ngày hôm nay, họ vẫn ở đây để khẳng định vị thế của mình. 


Tại Freestyle, chúng tôi hiểu được rằng khi đã tạm gác lại công việc và cuộc sống thường nhật để đến với các buổi tập luyện, mỗi chúng ta đều mong muốn được giải tỏa căng thẳng và thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình.“ - Phương châm của FreeStyle Crew 


Sau 2 năm đại dịch, đây chính là thời điểm mà FreeStyle Crew đã sẵn sàng để trở lại với một diện mạo mới. 


Ngày 05.05.2022, FreeStyle Crew sẽ mở đợt tuyển chọn thành viên, chào đón những gương mặt mới gia nhập để cùng cùng xây dựng và phát triển. Nhóm mong muốn trở thành nơi mà những con người yêu Hip Hop được cùng nhau gắn bó, cùng nhau tập luyện và hỗ trợ nhau xây dựng kỹ năng của mình. 


Trong lần Casting này, FreeStyle Crew mong muốn sẽ là nơi thỏa sức sáng tạo của các thành viên, không chỉ là Dancers, mà còn có thể là những thành viên quay phim, chụp ảnh, truyền thông, kế toán,.. và trên hết sẽ trở thành một gia đình để cùng nhau phát triển.

19 năm là cả quá trình xây dựng, tuy gặp không ít những khó khăn nhưng FreeStyle Crew vẫn luôn đứng vững và phát triển. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những dự án sắp tới của FreeStyle Crew nhé!!! 

Tìm hiểu thêm thông tin về nhóm tại FreeStyle Crew's Facebook Fan Page

Và đây là link đăng ký Ứng tuyển thành viên của nhóm. 


Peace, 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.