Sẽ ra sao nếu tiệc cưới được tổ chức tại sân trượt ván?

Sẽ ra sao nếu tiệc cưới được tổ chức tại sân trượt ván?

Không còn gì tuyệt vời hơn nếu ta tìm được một người bạn đời đồng điệu trong suy nghĩ, lối sống, và đặc biệt là đam mê - đó là quan điểm mà ta phải khẳng định ngay từ đầu. 

Mới vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cặp Skater tổ chức đám cưới trên sân trượt ván. Cùng nhau tay trong tay, họ đã tạo ra những khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa, không chỉ cho hai bạn nói riêng, mà còn cho cả cộng đồng trượt ván nói chung. 




Được biết chú rể tên là Mai Xuân Nguyên, mọi người thường biết đến với tên Rin, vợ anh là Hoàng Ngọc Trang. Cả hai đều sinh năm 1995, và là những Skaters trượt ván lâu năm ở Sài Gòn. 

"Tụi mình từng học chung trường đại học, là những người bạn thân cùng nhau đi trượt ván và trở thành cặp đôi, suốt thời gian yêu nhau của tụi mình đều gắn bó với trượt ván." - Chú rể Rin chia sẻ.





Văn Hoá Đường Phố xin được dành cho Xuân Nguyên và Ngọc Trang những lời chúc chân thành nhất. Để tổ chức 1 buổi tiệc trong sân trượt không phải là điều dễ dàng. Có nhiều thứ để chú tâm, từ bối cảnh, cho đến cách bố trí bàn ghế,... Tuy nhiên vượt qua tất cả khó khăn, Nguyên và Trang vẫn quyết định thực hiện ý tưởng độc đáo này.

Cảm ơn hai bạn vì đã tạo một nguồn cảm hứng cho cả cộng đồng văn hoá đường phố, đặc biệt là anh em đam mê trượt ván. 

*nguồn ảnh và thông tin bài viết: Cổ Động


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.