Pro Skater nữ đầu tiên của adidas Skateboarding vừa ra mắt video trượt mới, khẳng định vị thế trong thể loại địa hình cong

Pro Skater nữ đầu tiên của adidas Skateboarding vừa ra mắt video trượt mới, khẳng định vị thế trong thể loại địa hình cong

Nora Vasconcellos sinh năm 1992 tại Pembroke, Massachusetts - một thị trấn yên bình nằm ở giữa Cape Cod và Boston, Mỹ. Cô ấy là một Nữ Pro Skater đầu tiên của adidas Skateboarding.

Nora Vasconcellos. (Nguồn: Sưu tầm)

Vào một ngày giáng sinh đẹp trời năm 1997, cô nhận được một bộ ván trượt đầu tiên trong đời mình từ món quà giáng sinh của bố, từ đó cô đã gắn liền với bộ môn này cho đến ngày hôm nay.

Tháng 6 năm 2012, Nora Vasconcellos đã quyết định nghỉ công việc của mình, đóng gói hành lý, xách ván và lên chuyến tàu từ Pembroke, Massachusetts đến California. Đó cũng chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô, gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi và đối mặt với mọi sự lo lắng, để theo đuổi sự nghiệp Trượt ván.

Trong vòng chưa đầy 5 năm, Vasconcellos đã trở thành vận động viên Trượt ván chuyên nghiệp của thương hiệu Welcome Skateboards, vô địch cuộc thi Trượt ván World Championship, giành giải thưởng Transworld’s Readers’ Choice Female Award (Giải thưởng do độc giả bình chọn của tạp chí Trượt ván Transworld) và gia nhập hàng ngũ của những pro skaters lão làng như Mark Gonzales, Dennis Busenitz và Daewon Song trong đội Trượt ván của adidas Skateboarding, trở thành Pro Skater nữ đầu tiên của adidas.


Nora cùng những skaters chuyên nghiệp của adidas Skateboarding. (Nguồn: adidas Skateboarding)

Vừa qua thương hiệu OJ Wheels (Một thương hiệu bánh xe ván trượt nổi tiếng lâu đời) vừa cho ra mắt video trượt mới nhất của Nora Vasconcellos mang tên Rendezvous, để giới thiệu sản phẩm Pro model wheels của cô.

Với những trích đoạn ấn tượng trong video dưới đây, xem Nora trượt ắt hẳn bạn sẽ hiểu cô ấy đúng là sinh ra để dành cho thể loại Trượt ván transition (Trượt ván trên những địa hình cong).

Nora với kỹ thuật Backside 360 Air Grab


Nora - Frontside Nosepick


Nora - Frontside Indy Air

Mời các bạn cùng VHĐP xem qua đoạn phim trượt của một cô gái mạnh mẽ, vui tươi, yêu đời Nora Vasconcellos trong video Rendezvous dưới đây nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.