Pharrell Williams muốn gì khi đặt tên Instagram là ‘Skateboard’?

Pharrell Williams muốn gì khi đặt tên Instagram là ‘Skateboard’?

Kể từ khi ngồi vào ghế Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton, cái tên Pharrell Williams hiện đang được mọi người nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Việc Pharrell sẽ thể hiện mình như thế nào trong tương lai có lẽ phải cần thêm một thời gian nữa mới biết. Nhưng mới đây, anh đã khiến cho cả cộng đồng đam mê trượt ván hào hứng khi tạo một tài khoản Instagram dùng để chia sẻ những hình ảnh, công việc riêng của mình với Louis Vuitton. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói, cho đến khi ta biết tên của tài khoản này. 


Tài khoản IG mới của Pharrell Williams

Pharrell đã đặt tên cho tài khoản Instagram mới là ‘Skateboard’. Bài đăng đầu tiên của tài khoản này là hình ảnh nam Rapper cầm chiếc ván trượt màu Gold có hoạ tiết Monogram của nhà LV. 


Tại sao Pharrell lại đặt tên tài khoản Instagram mới là ‘Skateboard’?

”Skateboard’ hay trượt ván không có liên hệ gì nhiều với Louis Vuitton, nhưng nó lại gắn bó sâu sắc với Pharrell. 

Ít ai biết rằng trước khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, Pharrell có biệt danh là Skateboard P. Cái tên này được bạn bè Pharrell đặt khi ông còn học cao học, bởi thời đó Pharrell cực kỳ đam mê trượt ván. Thậm chí có nguồn tin cho rằng ông đã từng xây một cái “Halfpipe” tại nhà vào năm lên 10.


Thêm một thông tin khác, đó là Pharrell có đầu tư vào một sân trượt ván ở bãi biển Virginia. Tuy nhiên đây không phải hoàn toàn chính xác do bản thân Pharrell chưa từng lên tiếng xác nhận.

Và cuối cùng, MV “Frontin” của Pharrell ft với Jay-Z có nhiều hậu cảnh được quay trong sân trượt ván. Ta có thể dễ dàng nhận thấy hình dáng quen thuộc của chiếc Ramp sau lưng Pharrell trong những cảnh quay. 

Kết Luận

Việc Pharrell đặt tên tài khoản Instagram mới là ‘Skateboard’ có lẽ không chỉ dừng lại ở câu chuyện đam mê, mà khả năng cao trong thời gian tới ông sẽ ứng dụng nhiều khía cạnh của bộ môn thể thao đường phố này vào trong thiết kế của Louis Vuitton. Hoặc có thể ông cũng sẽ tích hợp trượt ván vào trong Show diễn thời trang của LV, giống như Dior đã từng làm với Show thời trang mùa thu 2022 tại Hàn Quốc.

Cùng chờ xem nam Rapper sẽ làm gì trong tương lai nhé. 

Peace and Love.      

...

*Tác giả: Luna Ngô
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.