Những sự kiện nổi bật trong tháng 9/2019 của các nghệ sỹ đường phố Việt Nam tại các giải đấu nhảy

Những sự kiện nổi bật trong tháng 9/2019 của các nghệ sỹ đường phố Việt Nam tại các giải đấu nhảy

Cộng đồng chúng ta đã trải qua một tháng 9 bận rộn với nhiều sự kiện diễn ra trên cả ba miền tổ quốc và quốc tế. Các thành viên của chúng ta thực sự đã hoạt động hết mình, gặt hái được nhiều thành công và kinh nghiệm trong thời gian này.

Vậy hãy bắt đầu với sự kiện Popper MTPOP đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đạt giải nhất 1vs1 và 2vs2 tại BIS ( Battle In Shang Hai vol 13) giải đấu tổ chức tại China.

Tiếp theo là cuộc hội quân 2 miền Nam Bắc tại giải đấu nhảy ở Đài Loan “Respect Culture Taiwan” với Bboy Small Turtle 7tosmoke, 1vs1 bboy Spy VietNam và Crew Battle với Saigon Team

Đầu và cuối tháng 9 với cuộc thi tổng hợp các môn thể thao đường phố “Húc Tung Thách Thức” là giải đấu nhảy tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bởi RedBull 

Các anh em miền Trung cũng không kém năng động với “We’re Jamming” tại Thị trấn Sasa Town – Thành phố Đà Nẵng. Giải đấu nhảy được tổ chức lần đầu nhưng có chất lượng tốt và được tham dự bởi nhiều anh em đến từ khắp nơi trên cả nước.

Và cuối cùng là “ 064 Champions Bình Dương Cypher”, họ đã tìm ra nhà vô địch khu vực để tiến tới trận chung kết toàn quốc của giải đấu nhảy này tại Vũng Tàu vào tháng 12.

Thật tuyệt vời, hãy cùng nhau tạo nên nhiều điều thú vị trong tháng 10 nhé các nghệ sỹ của chúng ta.

_________________________________________

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.