Những khoảnh khắc ấn tượng vào ngày Go Skateboarding 2023 trên khắp cả nước

Những khoảnh khắc ấn tượng vào ngày Go Skateboarding 2023 trên khắp cả nước

Go Skateboarding Day (GSD) là ngày hội trượt ván quốc tế khởi xướng từ Mỹ, vào ngày 21/6 hàng năm. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau đổ ra đường để trượt ván, tổ chức những cuộc thi trên những con phố, sau đó, tùy từng thời điểm họ tụ lại biểu diễn tại các nơi mà mọi người hằng ngày thường tập luyện cùng nhau. 

Trước thời điểm diễn ra đại dịch, Go Skateboarding Day tại Việt Nam được anh em hưởng ứng cực kỳ nồng nhiệt. Vậy thì 2023 năm nay thì thế nào?

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, anh em Skater đã có một ngày vui tại Saigon Skatepark Quận 7. Công tác tổ chức được diễn ra từ sớm và được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Trong đó số lượng Skater trẻ tuổi có sự gia tăng đáng kể so với những năm trước. Đây là tín hiệu đáng mừng, bởi nó chứng tỏ trượt ván đang ngày càng tiếp cận được với nhiều người hơn. 





 

Còn ở miền Trung thì không thể không kể đến các cuộc vui được khởi xướng bởi RieNevan, thương hiệu giày trượt ván nội địa, đồng thời cũng là đơn vị đồng hành cùng nhiều sự kiện trong cộng đồng trượt ván Đà Nẵng. Mặc dù thời tiết có hơi ẩm ướt nhưng sức nóng của ngày hội trượt ván vẫn hừng hực nhờ được hâm nóng bởi tinh thần của các Skater nơi đây.






Đại diện tiêu biểu cho thủ đô đó là Hanoi Skatepark. Cũng như hai miền còn lại của đất nước, các anh em Skater nơi đây cũng đã cháy hết mình trong ngày hội trượt ván 2023. 



Những Skater nữ xinh đẹp của thủ đô






Kết Luận

Và đó là một vài khoảng khắc vào ngày hội trượt ván 2023 trên khắp cả nước. Mong là nhiều năm sau nữa anh em vẫn sẽ giữ trọn được tinh thần này.

Cùng nhau vui chơi, luyện tập, nói cười, và bùng cháy hơn nữa nào!

Peace and Love

...

*Tác giả: Luna Ngô.

*Nguồn ảnh: RieNevan, Saigon Skatepard, LB Skateshop. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.