Những chiếc ván Supreme không dùng để trượt mà dùng để trang trí nội thất

Những chiếc ván Supreme không dùng để trượt mà dùng để trang trí nội thất

Đối với những người sống trong văn hóa đường phố, thời trang cũng như Skateboarding thì không còn quá xa lạ với thương hiệu Supreme - một thương hiệu thời trang của Mỹ khởi nguồn từ quần áo và ván trượt. Thương hiệu này được thành lập tại thành phố New York vào tháng 4/1994. Sản phẩm chủ yếu đa phần phục vụ cho giới trẻ với văn hóa Skateboarding, Hip Hop,...


Ngoài sản xuất các loại quần áo và phụ kiện thời trang thì hãng này ban đầu còn nổi tiếng nhờ sản xuất ván trượt. Hiện nay các dòng sản phẩm của Supreme được bán rộng rãi trên toàn cầu và là những sản phẩm được giới trẻ yêu thích và săn lùng.


Tuy nhiên cũng không hề ngạc nhiên rằng đa số khách hàng của Supreme không phải là dân trượt ván. Điều này có thể dễ dàng chứng minh khi bạn đến các sân trượt thì gần như không thấy một Skater nào trượt ván thương hiệu Supreme cả. Nhưng với sự nổi tiếng và lan tỏa của thương hiệu thì mọi ván trượt tung ra đều bán hết sạch. Điều này cho thấy những chiếc ván trượt bán ra được người mua sử dụng cho mục đích khác.


Những chiếc ván trượt của Supreme luôn có thiết kế rất đặc trưng với thẩm mỹ cao cùng nhiều sự hợp tác với các nghệ sĩ có tên tuổi lớn. Vậy thì chắc chắn cho dù bạn là Skater thì chắc chắn bạn cũng không muốn những hình ảnh đẹp đó bị chà nát tại những sân trượt. Chính điều này đã biến những chiếc ván trượt của Supreme thành những bức tranh để trang trí trong chính không gian của khách hàng. Bên cạnh đó những chiếc ván trượt cũng chính là sản phẩm hàng đầu được các con chiên trung thành của thượng đế Supreme sưu tầm. Hãy cùng vanhoaduongpho.com cùng xem lại một số những chiếc ván được yêu thích và phù hợp để trang trí nội thất cho căn nhà của một Skater hay một người yêu văn hóa đường phố.

1. KAWS

2. Takashi Murakami

3. Supreme Louis Vuitton Bootleg

4. Kermit Box Logo


5. Distorted Logo 

6. Tupac Hologram

7. Airbrushed Floral 

8. Supreme Cherries

9. Fruit

10. Scarface Shower

11. New York Yankees

14. Akira Syringe 

15. Giger

Sẽ còn rất nhiều những mẫu ván trượt khác của Supreme mà các tín đồ văn hóa đường phố có thể dùng để trang trí nội thất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những vẻ đẹp của nền văn hóa này trên mọi phương diện để cuộc sống của chúng ta thêm nhiều màu sắc hơn.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.