Những cặp đôi nào xuất sắc nhất lịch sử giải đấu Juste Debout?

Những cặp đôi nào xuất sắc nhất lịch sử giải đấu Juste Debout?

Công văn khẩn của Bộ Y Tế Pháp là đòn chí mạng tiếp theo được gửi đến Hip Hop thế giới, nó được đưa ra vào ngày 29/2/2020 để dừng toàn bộ các sự kiện có trên 5000 người trên một phần lãnh thổ Pháp. Không may sự kiện được mong chờ nhất Juste Debout của cộng đồng Dancer thế giới lại nằm trong số đó.


Mặc dù có những thông tin rằng nó sẽ không được tổ chức nữa, nhưng trong quá khứ sau một lần dừng năm 2015 do thay đổi địa điểm, sau đó nó cũng đã được tổ chức hoành tráng bình thường trở lại. Chính vì vậy, bằng những hình ảnh dưới đây, cùng khơi lại những kỷ niệm hào hùng đã ảnh hưởng đến sự phát triển của Nhảy thế giới, để hi vọng rằng chỉ là một nét trầm do bệnh dịch. Còn năm sau, mọi người lại có thể cùng nhau chiêm ngưỡng nó.


Linh hồn của giải đấu này chính là những cặp Dancer nổi tiếng trên toàn thế giới, ở 04 thể loại Nhảy đường phố chính đó là Locking, Popping, Hip Hop, House. Tất cả thực sự đều là những nhân tài, tuy nhiên trong số họ có một số cặp đôi đặc biệt, đã từng dành được nhiều giải nhất trong 16 lần tổ chức từ năm 2002 đến nay. Xin gửi đến các bạn những hình ảnh của họ, để mọi người có cảm hứng tiếp tục chờ đợi những gì hấp dẫn nhất sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới từ giải đấu này. 

1/ Năm 2003 với cặp đôi nhảy House: Babson và Yugson


2/ Năm 2006 là lần cuối họ vô địch cùng nhau, trước đó thêm một lần là năm 2004. Như vậy là tổng số 3 lần vô địch thể loại House tại Juste Debout cho cặp đôi Babson và Yugson


3/ Một thể loại vô cùng hấp dẫn đó chính là Locking, nó cũng đóng góp hai đại diện đó là P.Lock và Jimmy Soul 


4/ P.Lock và Jimmy Soul cũng có 3 lần vô địch cùng nhau tại giải đấu này vào các năm 2006 - 2008 - 2013


5/ Cặp đôi cuối cùng chúng tôi muốn nói đến đó là Nelson và Greenteck với 2 lần chiến thắng 2016 và 2018


6/ Nelson và Greenteck chiến thắng trong thể loại tương đối khó là Popping


7/ Và cuối cùng là cặp đôi rất được hâm mộ đến từ Nhật Bản với hai lần vô địch Gucchon và Kei


Bốn cặp đôi vừa rồi đã phối hợp ăn ý với nhau để hơn một lần cùng nhau đạt chức vô địch tại giải đấu uy tín nhất về Dance trên thế giới - Juste Debout. Họ vẫn đều đặn tham gia nhiều khi là thể loại khác, hoặc vẫn thể loại thế mạnh của mình nhưng ghép với một người khác. Do vậy chúng tôi không đưa vào đây những lần tranh tài đó.

Tuy nhiên có thể khẳng định sự tập luyện kỳ công vượt bậc với tinh thần cống hiến không mệt mỏi của họ đáng làm gương cho cả thế giới noi theo. Nó đã mang lại những giây phút thăng hoa cho Hip Hop thế giới và tầm ảnh hưởng lớn đến Hip Hop Việt Nam trong những năm qua. Chúng ta cũng đã có những Dancer thi đấu tại các vòng loại của Juste Debout với những thành tích đáng tự hào như Sơn Clown, MT POP vv. Chính vì vậy, mong rằng nó sớm được tổ chức trở lại, để có thể chứng kiến thêm nhiều người Việt sẽ thành danh trong giải đấu này. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.