Nhảy bài mà hay nhảy nhầm, thì xem lại Sacred Ent thời xưa để tiến bộ hơn các bạn nhé

Nhảy bài mà hay nhảy nhầm, thì xem lại Sacred Ent thời xưa để tiến bộ hơn các bạn nhé

Khoảng hơn 10 năm trước, khi mắt bạn đang có thói quen xem các động tác nhảy tương đối rõ của Breaking, Popping và Locking. Nhưng một ngày đẹp trời, bỗng thấy một nhóm nhảy toàn các động tác lắt nhắt, bé tí ti nhưng rất đều thì đó rất có thể là Choreography của biên đạo Hà Lê cùng các thành viên nhóm nhảy Sacred.


Sự nhuần nhuyễn khi biểu diễn, chắc hẳn xuất phát từ các tập luyện chỉn chu của nhóm nhảy này, do đó, nếu bạn vẫn chưa thể tự giác nhớ bài cùng các thành viên nhóm mình, hoặc hay bị ăn chửi vì thỉnh thoảng dừng lại rồi loay hoay trên sân khấu, thì hãy chủ động nghe nhạc, tập luyện nhiều hơn các bạn nhé. Tuy nhiên để giúp bạn có nhiều cảm hứng, bạn có thể xem các Clip thời đại bây giờ, nhưng đừng quên xem lại nhưng Video của Sacred Crew để biết rằng cách đây 10 năm họ là một nhóm "đều tay" như thế nào.

Đừng "choáng" khi họ nhảy quá đều, vẫn còn Clip nữa đây

Họ rất hay kết hợp với Halley Crew, xem bài sau rất "khuôn" nhé

Tại sao rất đều, một buổi tập là mọi người sẽ hiểu, rất thảnh thơi nhưng nhiều cảm xúc, có lẽ sự tập trung, tính kỷ luật và chung niềm đam mê là điều quan trọng nhất

Giờ đây nhóm đã tạm ngưng hoạt động, tuy nhiên để nói về một thời khi Choreography bắt đầu xuất hiện, thì Sacred Crew khó có ai bằng. Họ thực sự mở ra một thế giới khác của Dancer Việt Nam những năm sau 2010.

Sẽ khó để tìm lại một nhóm nhảy của Việt Nam có ảnh hưởng đến một lĩnh vực trong Dance sâu như thế, sau bài viết này hi vọng mọi người sẽ học được nhiều điều hơn và luôn nhớ rằng đa số các thành viên trong số họ, vẫn đang cống hiến rất nhiều cho Hip Hop Việt Nam. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.