Người đàn ông trượt ván xuyên nước Mỹ trong 57 ngày

Người đàn ông trượt ván xuyên nước Mỹ trong 57 ngày

Hơn 5,000km là một quãng đường rất dài và cũng cần rất nhiều thời gian để chinh phục!

Một người đàn ông tên là Chad Caruso đến từ Long Island đã có một cuộc hành trình trên chiếc ván trượt của mình trong 57 ngày 6 giờ 56 phút kéo dài từ 24/3 đến 19/5 năm nay. Anh đã trượt từ bãi biển Venice, bang California đến Bãi biển Virginia, bang Virginia, Mỹ vượt qua tất cả những chướng ngại vật trên đường đi. 

Anh chia sẻ rằng: “Đôi khi mưa khiến tôi rất khó chịu. Tôi phải mang theo một túi rác để giữ cho đồ đạc của mình khô ráo”.


Sau chuyến đi, anh chính thức lập Kỷ lục Guinness Thế giới, trở thành người đàn ông đi xuyên nước Mỹ nhanh nhất bằng ván trượt! 

Caruso nói: “Tôi nhận thấy chưa có ai làm điều này cả, vì vậy tôi đã thực sự rất tập trung”.

“Đối với tôi, ý nghĩa thực sự của chuyến đi nằm ở những tương tác ý nghĩa tôi đã có. Và việc trượt ván đã giúp ích cho tôi cũng như mọi người như thế nào trong cuộc sống có giá trị hơn bất kỳ giải thưởng nào”.


Hơn cả việc lập kỷ lục Guinness. Việc trượt ván còn giúp anh vượt qua chứng nghiện rượu của mình sau khi tham gia bộ môn này được 7 năm! Caruso đã quyên góp được tổng cộng 50.121 USD cho chuyến đi và quyên góp 25% cho Natural High, một tổ chức phi lợi nhuận về phòng chống ma túy nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ tìm thấy niềm vui, phát triển các kỹ năng sống cũng như lòng can đảm để sống tốt. Số còn lại anh chi trả cho những chi phí cần thiết như ăn uống, nơi ở, nhu yếu phẩm,... suốt dọc đường.

Câu chuyện của anh đã thu hút sự chú ý của huyền thoại trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk và ông cũng mời Caruso đến tham gia Podcast của mình.


*Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.