Nghiện Dance 2021 khởi tranh, vì một cộng đồng chất lượng: Ban tổ chức không chấp nhận các bài thi "Cover"

Nghiện Dance 2021 khởi tranh, vì một cộng đồng chất lượng: Ban tổ chức không chấp nhận các bài thi "Cover"

Thông báo mới nhất về giải đấu Nghiện Dance 2021 đã được Ban tổ chức gửi đi cách đây hơn một tuần. Giải thưởng lớn lên đến 40.000.000 VNĐ cho đội Nhất, tạo nên không khí nức lòng cho cộng đồng Nhảy Việt Nam.

Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công cách đây khoảng 7 tháng, mùa 2 đã được thông báo trước khoảng 2 tháng để tạo cơ hội chuẩn bị tốt cho các đội dự thi. Trên thực tế đây là thời gian đủ dài để có bài thi chất lượng như mong muốn của Ban Tổ Chức:

Bài dự thi vòng loại và vòng chung kết bắt buộc phải được tự biên đạo, cuộc thi không chấp nhận các hình thức cover

Ngoài ra tiêu chí chấm điểm cho phần nội dung biểu diễn cũng có thay đổi Chủ đề, thay vì hướng nội "NĂNG LƯỢNG - SỰ THÂN MẬT - KIẾN THỨC", thì Nghiện Dance 2021 sẽ đặc biệt chú trọng vào việc đẩy suy nghĩ của người Biên đạo ra bên ngoài với các nội dung "ƯỚC MƠ - KHÁC BIỆT - BÙNG NỔ".


Video tóm lược sự thành công của Nghiện Dance 2020

Giải đấu sẽ đăng ký trực tuyến, sau đó các đội tham dự đấu loại kín vào trung tuần tháng 3 tại NHK Studio, 25 Phan Phú Tiên, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nghiện Dance 2021 có mức thưởng tương đối lớn, có thể nói là cao nhất thị trường tại thời điểm hiện tại, đây thực sự là khích lệ lớn đối với Dancer trong cộng đồng. Nó sẽ tạo nên nội lực cho các đội tự tin triển khai kế hoạch 2021 của mình.

Như vậy tổng quan các sự kiện nhảy Hip Hop đầu năm 2021 đã có nhiều khởi sắc, hy vọng sẽ thấy được tiếng vang lớn từ Nghiện Dance hay một giải khác cho các Dancer tại phía Bắc đó là High School Best Dance Crew. Hoặc quy mô toàn quốc có thể là sự trở lại của VUG 2021.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.