Một số hình ảnh về Lòng chảo trượt ván được lắp bên trong một cửa hàng của Supreme tại Hoa Kỳ, sự giao thoa rõ nét của hai nền văn hóa

Một số hình ảnh về Lòng chảo trượt ván được lắp bên trong một cửa hàng của Supreme tại Hoa Kỳ, sự giao thoa rõ nét của hai nền văn hóa

Một đơn vị thiết kế đến từ nước Anh có tên là Brinkworth đã chế tạo một Lòng chảo trượt ván bên trong cửa hàng Supreme tại San Francisco, điều này một lần nữa khắc họa rõ nét thêm sự giao thoa của thời trang đường phố với văn hóa trượt ván.

Tâm điểm của cửa hàng là một lòng chảo trên cao để trượt ván bên trong cửa hàng bán lẻ, được đặt ở phía sau của không gian bán hàng. Nó được xây dựng bằng khung gỗ uốn cong và sơn mài được treo trên trần nhà thay vì được đặt trên mặt đất.

Lòng chảo được chế tạo và lắp đặt bởi một người tên là Steve Badgett và nhóm làm việc thuộc Studio SIMPARCH của anh ấy.

Cửa hàng có diện tích 260 mét vuông, nó không quá lớn và mỗi khi có người trượt ván thì tiếng ồn của nó rất lớn tạo nên một cảm giác thật sự sống trong một không gian của Ván trượt.

Các tác phẩm điêu khắc đầy màu sắc, cao hai mét của nghệ sĩ người Mỹ và vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Mark Gonzales cũng có mặt tại cửa hàng.

Tất cả những gì được sắp đặt cho thấy sự nhìn nhận nghiêm túc của nhãn hàng đối với tiềm năng từ Trượt ván. Đương nhiên các khách hàng sẽ thực sự bị kích thích khi đến thăm quan và họ sẽ giúp truyền bá thương hiệu này thông qua việc chụp ảnh để chia sẻ nó trên những phương tiện cá nhân của mình.

Đồng thời, việc ủng hộ ý tưởng thông minh này thông qua mua sắm là điều "không tránh khỏi".

*Ảnh Louise Melchior, Dean Kaufman và Alex Etchells.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.