MILKY WAY CREW bổ nhiệm Trưởng nhóm mới, Popper TF Star trở lại vị trí CEO công ty, giao quyền là cần thiết với những công ty Hip Hop có tham vọng lớn

MILKY WAY CREW bổ nhiệm Trưởng nhóm mới, Popper TF Star trở lại vị trí CEO công ty, giao quyền là cần thiết với những công ty Hip Hop có tham vọng lớn

Thay đổi để phát triển là triết lý kinh doanh được áp dụng đúng cho mọi ngành nghề, đối với Hip Hop cũng không ngoại lệ khi mà các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tại Việt Nam cũng luôn có sự biến động không ngừng về nhân sự.

Đó cũng là một phần lý do MILKY WAY CREW,  một nhóm nhảy với khoảng hơn 15 năm lịch sử, mới có quyết định bổ nhiệm một Trưởng nhóm mới kể từ sau sự ra đi của Popper CK Animation.

Đây cũng không phải là một quyết định gì đình đám mà nó hết sức bình thường, tuy nhiên điều chúng tôi muốn nói ở đây chính là việc hoạch định câu chuyện phát triển của nhóm nhảy này có phần chính xác. 

Họ sẽ có 2 bộ phận trong một doanh nghiệp, đó chính là những người ra chính sách, điều hành như CEO/Founder và những người sẽ thực thi trực tiếp chính là từ cấp Trưởng nhóm trở xuống.

Một chiến lược đa tầng giúp phát triển và vận hành bên vững, các vị trí có thể bổ trợ cho nhau ngay cả khi thiếu hụt nhân sự, giống như việc thời gian Popper CK chuyển đi, thì vẫn còn người kiểm soát các hoạt động một cách bình thường.

CEO/Founder - Popper TF Star

Quy trình quản trị như trên dẫn đến một minh chứng rõ ràng là Milky Way Crew vẫn tồn tại cho đến ngày nay với bộ dạng chuẩn của những người chơi Popping truyền thống, trong khi có nhiều nhóm khác đã và đang theo đuổi một số thể loại nhảy khác đan xen với thể loại này.

Với việc mới tuyển dụng xong một thế hệ Popper mới cách đây ít ngày, hiện nhóm có thế hệ F11, việc bố trí nhân sự quản lý thật sự là cần thiết nhằm nâng cao chất lượng cũng như đạt được định hướng đã đặt ra ban đầu.

Không thể nói một nhóm nhảy đông và có truyền thống lại không có giấc mơ phát triển lớn, rõ ràng bước đi này là một sự giao quyền rất quyết đoán và không lâu nữa nó sẽ phát huy tác dụng.

Chúc mừng HUYTK aka Dinh Huy Nguyen với vị trí Trưởng nhóm mới và thế hệ mới tuyển dụng của Milky Way Crew tìm được thành công của chính mình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.