MC Buck - Huỳnh Mến: Nhảy đã kết nối chúng mình lại với nhau

MC Buck - Huỳnh Mến: Nhảy đã kết nối chúng mình lại với nhau

MC Buck - Huỳnh Mến là cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì trong giới vũ công. Về phía MC Buck thì ắt hẳn đây là một cái tên không còn quá xa lạ gì đối với mọi người. Anh đến từ nhóm nhảy X-Clown, từng tham gia các chương trình như So You Think You Can Dance, Got To Dance Việt Nam… và gần đây nhất chính là Street Dance Việt Nam. Còn Huỳnh Mến là một biên đạo tài ba, đã từng đảm nhận vai trò biên đạo chủ chốt cho nhiều chương trình truyền hình quen thuộc với khán giả Việt Nam như: Bước Nhảy Ngàn Cân, The Face, Thử Tài Siêu Nhí… 

Hiện tại cả hai vẫn đang hoạt động năng nổ trong lĩnh vực nhảy múa và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình. Mới đây VHĐP đã có một buổi phỏng vấn vô cùng vui vẻ với cặp đôi MC Buck - Huỳnh Mến, về những vấn đề trong cuộc sống, đam mê, tình yêu và gia đình.

Vậy MC Buck - Huỳnh Mến đã đến với nhau như thế nào? Liệu việc cùng là những Dancer thì có dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc tình của họ hay không? Tất cả câu hỏi xoay quanh các vấn đề này sẽ được cả hai giải đáp trong bài phỏng vấn sau đây:  

VHDP: Hai anh chị đã đến với nhau và yêu nhau như thế nào, ấn tượng về lần đầu tiên gặp gỡ đối phương?

Buck Mến gặp nhau và bắt đầu tiếp xúc với nhau khi cùng tham gia nhóm UDG của thầy John Huy Trần tại Dancenter.

Huỳnh Mến: Thời gian đầu gặp nhau cũng không mấy ấn tượng cho lắm *hihi*. Cho đến một ngày nọ, cũng tại phòng tập UDG, khi 2 ánh mắt vô tình chạm nhau và trong đầu Mến loé lên 1 suy nghĩ: “Hình như người này là của mình”, rồi từ đó Mến bắt đầu để ý Buck nhiều hơn. 

MC Buck: Thật ra lần đầu gặp nhau là năm 2012 ở So You Think You Can Dance mùa 1, nhưng lúc đó cả 2 không có ấn tượng gì về nhau nên lướt qua nhau “như một cơn gió”. Mãi sau này đến lúc gia nhập UDG mới có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Buck thấy Mến nhảy đẹp, cá tính và rất giỏi trong việc biên đạo, cũng thích, ai ngờ bị Mến cưa đổ luôn.   


VHDP: Cả hai đều là Dancer, vậy nhảy có vai trò như thế nào trong mối tình này?

Huỳnh Mến: Tuy nhảy là điểm chung trước và sau khi chúng mình gặp nhau, nhưng thật sự cho đến hiện tại không phải lúc nào cả hai cũng hoà hợp được với nhau trong nhảy. Có lẽ là vì Buck - Mến đều có một phong cách nhảy riêng và cái tôi của mỗi người cũng lớn. Thời gian đầu Mến cũng hơi buồn vì điều này nhưng giờ không còn nữa, thay vào đó lại cảm thấy thú vị vì việc nhảy chung lại trở thành thử thách dành cho 2 đứa, để cùng có cơ hội hiểu và hoà hợp với nhau hơn. 

MC Buck: Mặc dù mỗi đứa nhảy một thể loại, nhưng nhảy đã kết nối và tạo cơ hội để chúng mình được gặp nhau. Buck thấy trong nhảy chúng mình như 2 cực của Nam Châm vậy, đứa cộng đứa trừ nhưng lại luôn hít vào nhau.  


VHDP: Hãy kể về một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình yêu nhau của 2 anh chị? 

Huỳnh Mến: Đó là chuyến phiêu lưu Sapa đầu tiên của hai đứa, cùng phượt qua những ngọn núi mênh mông, cùng nghe nhạc trên đường, cùng ngắm hoàng hôn và bình minh. cũng từ chuyến đi này Mến hiểu hơn về Buck 😜.

MC Buck: Còn đối với Buck thì kỷ niệm đáng nhớ nhất là lần đầu tiên Buck diễn chung với Mến trong liveshow của anh Trấn Thành. Rất nhiều điều Buck thấy ấn tượng bởi con người Mến và bắt đầu có rung động nhiều hơn. Và còn vô số kỷ niệm khi 2 đứa đi du lịch cùng nhau, vui có buồn có, cãi nhau cũng có. Nhưng sau tất cả, hai đứa đều nhìn lại, tìm xem vấn đề ở đâu rồi cùng giải quyết, để cả hai hiểu nhau hơn. 

VHDP: Điều gì đã giúp cho tình yêu của anh chị gắn kết ngoài việc đều có chung đam mê nhảy múa?

Huỳnh Mến: Hai cá tính riêng biệt luôn là điểm khiến Mến cảm thấy thú vị và gắn kết hơn.

MC Buck: Sở thích ăn uống, du lịch, ngoài ra cả hai cũng luôn lắng nghe nhau, tiếp thu và thay đổi để cùng nhau được tốt hơn.


VHDP: Ưu điểm và khuyết điểm khi “người bạn đồng hành” có chung niềm đam mê - sở thích. 

Cả hai cùng trả lời: Tuy chung niềm đam mê nhưng cá tính trong phong cách nhảy và làm việc quá lớn, khác nhau hoàn toàn nên chắc đây là khuyết điểm lớn nhất. Mỗi khi có công việc làm chung thì cả hai đứa sẽ phải tranh luận khá nhiều để cùng đi đến một sự thống nhất. Nhưng những nhờ vậy mà kết quả luôn tốt hơn lúc đầu. Còn ưu điểm là chúng mình đều nhảy được nhiều thể loại, nên sẽ dễ bắt được nhịp và “bài vở” của nhau, và dễ dàng đồng cảm được được tính chất công việc của nhau. 

VHDP: Anh chị đã hỗ trợ lẫn nhau trong công việc thế nào? Một khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ trong những lần thực hiện công việc chung. 

Cả hai cùng trả lời: Ngoài việc đi nhảy thì cả hai cũng có chung cho mình một Studio dạy nhảy là BM DANCE STUDIO. Đây chính là đứa con tinh thần đầu tiên của hai đứa và cũng là thành quả của sự hợp sức, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau kinh doanh đam mê của cả hai.  

Một khoảnh khắc đáng nhớ đó chính là lần cả hai cùng diễn chung trong vở diễn Between Us, cũng là lần đầu cả hai được cùng nhau diễn trong một vở diễn dài 2 tiếng. Thời gian đó thật đặc biệt ngày nào cũng đèo nhau đi qua quận 2 tập, rồi ngày ngủ được mấy tiếng. Nhưng đổi lại cả hai đã có những kỷ niệm rất tuyệt vời. 


VHDP: Kế hoạch sắp tới trong hành trình tình yêu?

Chuẩn bị thật tốt để chào đón bạn nhỏ Minji, sắp xếp và ổn định việc của BM DANCE STUDIO, tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng của 2 người và tận hưởng thời gian bên bạn Minji bé nhỏ.

VHDP: Chị Mến mang bầu thì công việc biên đạo có bị ảnh hưởng không? Chị có nhảy được không? Và thói quen sinh hoạt và tập luyện thay đổi như thế nào?

Huỳnh Mến: Do tính chất công việc là trước hết cần sự sáng tạo nên hầu như Mến không bị ảnh hưởng gì khi làm việc. Cũng rất may mắn khi Mến có team của mình cùng thực hiện, nên hầu như bản thân chỉ cần thị phạm 50% sức nhảy so với thông thường.

Thói quen sinh hoạt có vài thay đổi nhưng theo chiều hướng tích cực hơn Mến lúc chưa có em bé, ví dụ như: Dễ dàng dậy sớm hơn, ăn uống lành mạnh hơn..


VHDP: Chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng, anh chị cảm thấy thế nào, có phải chuẩn bị nhiều không? Việc có con đã ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống của hai anh chị? 

Đầu tiên là cảm giác rất hạnh phúc, tuyệt vời vì Minji đã xuất hiện đúng thời điểm mà cả hai đều đã sẵn sàng, nên điều này không gây ảnh hưởng gì đối với cuộc sống thường ngày. Đây còn là động lực để chúng mình cố gắng cho cuộc sống tương lai của gia đình tốt lên mỗi ngày.

VHDP: Anh chị có muốn định hướng cho bé trở thành một vũ công như mình không?

Cái này sẽ để bé sẽ phát triển tự nhiên, dù là nhảy hay bất kỳ bộ môn nào thì tụi mình cũng sẽ luôn ủng hộ. Nhưng chắc chắn sẽ khuyến khích bé tập nhảy cùng bố mẹ cho cả nhà vui khoẻ 😜.


VHDP: Dự định công việc sau khi sinh bé Minji của anh chị là gì?

Tiếp tục đẩy mạnh và phát triển cá nhân của mỗi người và đứa con tinh thần BM DANCE STUDIO, nhưng đặc biệt hơn nữa đó là cùng nhau chăm sóc cho em bé Minji. 

VHDP: Cảm ơn anh chị rất nhiều! 

Buck - Mến: #Buckmenji cảm ơn văn hóa đường phố nha! 

Các bạn có thể theo dõi tình yêu, đam mê và công việc của cặp đôi Buck Mến tại: 

MC BUCK

HUỲNH MẾN

BM DANCE STUDIO 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.