Mẫu giày AF1 cực hiếm, chỉ sản xuất 25 đôi dành riêng cho một trong những Chương trình âm nhạc Hip Hop đầu tiên trên thế giới

Mẫu giày AF1 cực hiếm, chỉ sản xuất 25 đôi dành riêng cho một trong những Chương trình âm nhạc Hip Hop đầu tiên trên thế giới

Nếu nhắc tới một trong những chương trình truyền hình âm nhạc Hip hop đầu tiên trên thế giới, thì nhiều “fan cứng" trong cộng đồng chúng ta sẽ nhớ ngay tới cái tên “Video Music Box" được phát sóng năm 1983.

Chương trình đã tạo ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của nhiều tên tuổi lừng lẫy của thế giới Hip hop như LL Cool J hay Wu Tang Clan vv..

Tuy nhiên trên thị trường lại không có nhiều món đồ giúp gợi nhớ lại chương trình này giống như đôi giày dưới đây: 

Đây là mẫu AF1 sản xuất năm 2008, màu đen láy, được thiết kế bởi DJ Clark Kent và Nike, đã được ra mắt với điểm nhấn là chiếc TV mini nằm ở phần sau giày, để kỷ niệm 25 năm thành lập chương trình.


Chỉ có 25 đôi được sản xuất và tất cả đều dành tặng cho Ralph McDaniels (người dẫn chương trình của Video Music Box) với gia đình và bạn bè của ông.

Mặc dù chưa từng thấy tận mắt, nhưng chúng tôi tin rằng, một vật nhiều ý nghĩa như vậy, chắc chắn được những người sở hữu chúng cất giữ rất kỹ càng, vì đôi giày vừa hiếm và mang trên mình một phần của lịch sử Hip Hop.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.