Mạn đàm - Chương trình biểu diễn 27/12 "Những giấc mơ bỏ ngỏ" của Last Fire Crew

Mạn đàm - Chương trình biểu diễn 27/12 "Những giấc mơ bỏ ngỏ" của Last Fire Crew

Trên trang thông tin của nhóm nhảy Last Fire ngày hôm qua đã công bố chính thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố có tên "Những giấc mơ bỏ ngỏ" do nhóm tổ chức. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống cho tất cả khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ còn đang học tập và tìm định hướng cho tương lai của mình.

Từ nội dung câu chuyện, sẽ mang đến nhiều động lực và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đang đương đầu với những thử thách chông gai trên con đường khẳng định bản thân.


Theo như một thông báo trước đó, chủ đề này được hiểu là sẽ giải tỏa những dấu hỏi lớn mà thế hệ trước đã không thể thực hiện, không dám thực hiện hoặc họ không thể chia sẻ do đó là một câu chuyện đã thực hiện nhưng thất bại. 

Vậy sự im lặng của người lớn khi bạn có những trao đổi với họ về ước mơ có thể là gì, buổi biểu diễn sẽ sử dụng âm nhạc và chuyển động để giải thích vấn đề.

ƯỚC MƠ
Khi chúng ta còn trẻ, năng lượng còn đang bừng bừng trong người, chúng ta thường rất thích kể cho người khác về ước mơ của mình. Trong đầu có rất nhiều thứ, chúng ta muốn làm ngay, thực hiện ngay, xong lại tưởng tượng ra hình ảnh của mình trong chính giấc mơ đó. Chúng ta thích kể cho bố mẹ nghe ước mơ của mình là gì, rồi kể cho bạn bè anh em nghe, và muốn cả thế giới biết mình là ai, phong cách như thế nào, và làm mọi thứ ra sao.
Thế bạn đã bao giờ tự hỏi rằng: sao người lớn trông có vẻ như chả quan tâm chuyện ước mơ gì cả, trong khi mình và bạn bè ai cũng nói về nó? Sẽ luôn có một cái gì đó bị chênh lệch về năng lượng giữa thế hệ trẻ và những con người trưởng thành. Chuyện gì đã xảy ra? Người lớn không có ước mơ? Hay họ từng có ước mơ nhưng không dám làm? Hay họ thất bại?
Đôi khi nếu bạn quan tâm ngược lại người lớn một chút, bạn sẽ tìm được ra những thứ rất hợp lí trong cuộc sống mà người lớn có thể quên hoặc không bao giờ dạy bạn. Còn nếu bạn không làm được, thì thời gian tới Last Fire Crew sẽ cho bạn hiểu ra sớm thôi ;)  
Đón chờ một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử hơn 10 năm của Last Fire Crew vào cuối năm nay 🔥🔥

Nguyên văn về nội dung khả năng sẽ được truyền tải trong chương trình "Những giấc mơ bỏ ngỏ"

Không chỉ trong nhảy múa, nếu chương trình truyền tải và sử dụng âm thanh, vũ đạo giải thích được, sẽ là một thành công lớn đối với mọi vấn đề trong cuộc sống của mỗi khán giả.

Bởi trên thực tế, con người luôn nuối tiếc về những gì thuộc về quá khứ, trong thâm tâm tất cả đều muốn chia sẻ với mọi người xung quanh, nhưng họ sợ điều nhận được không phải là cảm thông mà chỉ là sự cười chê, rồi sau đó tổng quan không có gì thay đổi.


Hoặc có người nói ra để người khác lấy làm kinh nghiệm thông qua sai lầm của mình, nhưng họ nhận lại được sự trách móc rằng "vì làm bạn làm như vậy nên tất cả bị như ngày hôm nay".

Thật ra ai cũng đã từng một lần thực hiện ước mơ của mình, nhưng nhiều người không từng một lần kiên trì với nó. Khi qua đi, họ đều tự nhủ" giá như cố hết sức một lần và thất bại, thì câu chuyện đã trọn vẹn hơn rất nhiều".


Tại sao người lớn im lặng, tại sao họ không làm, tại sao không chia sẻ vv.. lý do của nó là gì, có thể họ không có thời gian, có thể họ không có người đồng hành, có thể họ đã cố hết sức rồi và không muốn lặp lại sai lầm.

Hoặc cũng có thể họ không muốn nói gì, cho đến khi nhìn thấy một thế hệ sau bắt đầu hành động.

Chính vì vậy, buổi diễn "Những giấc mơ bỏ ngỏ" vừa mang đến câu trả lời về những gì Last Fire đã kiên trì trong hơn 10 năm qua, cũng có thể họ muốn có thêm những bạn đồng hành, để củng cố thêm niềm tin vào sự nỗ lực tiếp bước thế hệ trước để đi đến đích. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.