Longboard và những cô gái khi bên nhau là một cặp trời sinh

Longboard và những cô gái khi bên nhau là một cặp trời sinh

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Longboarding (Ván trượt cỡ dài) là một môn chơi được cai trị bởi các chàng trai. Điều này hiện đang được thay đổi tại Việt Nam vì rất nhiều cô gái hiện đang tìm hiểu và chơi rất tốt bộ môn này. 

Dưới đây là lý do tại sao các cô gái và Longboards giờ đây được chúng tôi ví như một cặp đôi trời sinh là vì như vậy:

Một người chơi Longboarding chuyên nghiệp của cộng đồng Sài Gòn - Vũ Quỳnh Trâm

Nó được coi là một hoạt động tuyệt vời trong thời gian vui chơi

Trước đây các cô gái thường dành thời gian rảnh rỗi lý tưởng để tán gẫu và tán gẫu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng xu hướng đang thay đổi khi các cô gái ngày nay tìm kiếm sự phiêu lưu và thứ gì đó làm tăng cường thể chất của họ. Trượt Longboard đang giúp họ dành thời gian vui chơi theo một cách mới và họ cũng có thể giữ được vóc dáng nhờ hoạt động gia tăng.


Nhiều cô gái đang sử dụng Longboarding như một phương tiện di chuyển để tăng độ cuốn hút

Thực sự tuyệt vời khi bạn đến trường học của bạn trên một chiếc ván dài. Có rất nhiều sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ đang sử dụng những chiếc Longboards này như một phương tiện di chuyển. Một mình một kiểu và các anh chàng xung quanh "soi" bạn với anh mắt tò mò.


Một số ít trong số các cô gái đang tham gia vào Longboarding chuyên nghiệp

Chúng đã chứng kiến ​​nhiều cô gái tham gia vào bộ môn này ở cấp độ chuyên nghiệp. Họ đang coi đó là một nghề và trở thành những chuyên gia lâu dài. Mặc dù nó đòi hỏi nhiều năm luyện tập để thành thạo nhưng như họ nói "không có gì là không thể".

Và để dành cho đoạn kết tại sao chúng tôi muốn nói "Longboard và các cô gái là một cặp trời sinh" hãy cùng xem một Clip cách đây đã 4 năm, và tưởng tượng xem những bước nhảy kia nếu không thực hiện trên những chiếc ván này thì nó dở như thế nào??


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.