Lifestyle party #ThậtmớiSang từ Ash Asia Vietnam - nhà phân phối loa và tai nghe Marshall chính hãng

Lifestyle party #ThậtmớiSang từ Ash Asia Vietnam - nhà phân phối loa và tai nghe Marshall chính hãng

Cơn mưa tầm tã cũng không ngăn cản được buổi tiệc sôi động được tổ chức bởi Ash Asia Vietnam - Nhà phân phối loa và tai nghe Marshall chính hãng được ủy quyền bởi Marshall Group toàn cầu, diễn ra tại Saigon Outcast Thảo Điền vào ngày 8/9/2023 vừa qua. 

Bữa tiệc quy tụ các các Nghệ sĩ, KOL & Lifestyle Community với những cá tính riêng biệt và độc đáo bao gồm Music, Dance, Skate, Graffiti, Art Travel, Fashion : Trí Minh Lê, Thương Tín, The Mèo, Tùng Crazy Monkey, Khim Đặng, Ben Nguyễn, CRESK, Dancer Mai Tinh Vi, Skater Danh Trương, Rapper Anh Phan, Bassist Kawazowski, The Flob, Stumax, .... 

Đây là lời cảm ơn từ Ash Asia Vietnam đến cộng đồng những người lựa chọn sống thật đã cùng đồng hành với Ash Asia Vietnam trong chiến dịch truyền thông #ThậtmớiSang và truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về việc ủng hộ những giá trị thật cũng như thương hiệu thật.

Cũng tại cũng tại buổi tiệc này, giám đốc của Ash Asia Vietnam cũng chia sẻ rằng: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ Việt Nam dành cho chiến dịch #ThậtmớiSang. Chiến dịch này thể hiện niềm tin của chúng tôi vào những giá trị đích thực trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng bữa tiệc ngày hôm nay sẽ là một dấu ấn đẹp trong hành trình của Ash Asia tại thị trường Việt”.  

Thật không chỉ đơn thuần là hàng thật, sản phẩm thật mà nó là “Sống Thật! Sống và hưởng thụ đúng những giá trị thật mà mình làm ra, tạo ra." Và chính điều đó tạo ra đẳng cấp, sự sang trọng của mỗi người! Văn Hóa Đường Phố tin rằng những gì Ash Asia Vietnam truyền tải sẽ luôn được cộng đồng đón nhận một cách mạnh mẽ và tích cực. 

Những khách mời đến tham dự cũng đã bày tỏ “tình yêu thứ thiệt” với sản phẩm Marshall như:

Trí Minh Lê chia sẻ: “Anh thích Marshall bởi giá trị nguyên bản của nó! Dù đã hình thành 63 năm nhưng vẫn giữ nguyên giá trị, không chạy theo xu hướng, không cố làm cho mình trở thành biểu tượng với khách hàng”. Anh cũng cho biết Marshall được ưa chuộng không chỉ bởi công nghệ đột phá mà còn bởi thiết kế mang tính cổ điển của nó. Ngoài chức năng nghe nhạc còn có thể được sử dụng như một đồ dùng để trang trí nội thất.


Còn với chị Mai Tinh Vi, với vị trí là một Dancer lâu năm thì chị vô cùng để ý phần âm thanh của loa. Loa Marshall có đặc điểm không thể thay thế là nghe rất rõ tiếng, có khả năng mô tả lại âm thanh chân thực, điều giúp cho quá trình nhảy được hào hứng hơn. Thêm vào đó thì Mai cũng rất thích thiết kế của hãng loa này!

Skater Danh Trương - đối với thông điệp”Thật mới sang”, chị chỉ có một lời nhắn nhủ đầy súc tích “Be yourself be happy.” - Chỉ có là chính mình thì bạn mới hạnh phúc. 

Thật vậy!

Ash Asia Vietnam và Marshall Group cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng nghệ thuật và sáng tạo trong những chiến dịch tiếp theo. Đồng thời cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trước vấn nạn loa và tai nghe Marshall giả, nhái trong thời gian sắp tới.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.