Lịch thi đấu ASIAD 19 của các môn thể thao đường phố

Lịch thi đấu ASIAD 19 của các môn thể thao đường phố

ASIAD 19 là hội thao có quy quy mô lớn nhất nhì Châu Á, và thật vui mừng khi nhảy Breaking đã lần đầu góp mặt tại ngày hội hoành tráng này vào năm nay. Chúng ta có K6, Raw2, Tinie Rawk, và Shun là những BBoy, BGirl sẽ đại diện Việt Nam tranh tài.

Tên của các đại diện thì đã có rồi. Vậy câu hỏi được đặt ra là họ sẽ thi đấu vào lúc nào? Bây giờ, hãy cùng VHĐP điểm qua lịch thi đấu ASIAD 19 của các môn thể thao đường phố.

  • Nhảy Breaking: 6-7.10.2023
  • BMX: 01.10.2023
  • Trượt ván: 24-27.09.2023
  • Trượt Patin: 30.09 - 07.10.2023

ASIAD 19 sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc

Vậy là những trận thi đấu Breaking sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 6 đến 7 tháng 10 tới. Hiện tại, vẫn chưa có đơn vị nào ở Việt Nam công bố bản quyền phát sóng các trận đấu ở ASIAD 19. Theo nhiều nguồn tin cho biết phía phía nhà đài Trung Quốc đưa ra mức giá bản quyền lên đến 15 triệu đô. ASIAD 19 không mang tính toàn cầu như World Cup hay Euro, cũng không đặc biệt như SEA Games, nên việc các đơn vị truyền thông ở nước ta “ngại” đầu tư cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên với tốc độ bao phủ của mạng xã hội, hy vọng rằng kết quả thi đấu của các BBoy, BGirl sẽ được lan truyền nhanh chóng. Sau khi giải đấu kết thúc, chúng ta sẽ xem lại chi tiết từng trận trên các trang Web trong nước hoặc qua các Short Video trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Văn Hoá Đường Phố cũng sẽ liên tục cập nhật kết quả thi đấu một cách nhanh nhất có thể. 

Shun và Tinie Rawk tại SEA Games 32 vừa qua 

Bắt đầu hai tuần đếm ngược nào anh em!

Hy vọng chúng ta sẽ một lần nữa tạo nên tiếng vang trong khu vực, như cách mà đội tuyển đã từng làm tại SEA Games 32. 

Peace and Love.


*Tác giả: Luna Ngô

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.