Lắp hệ thống treo gầm cho chiếc Ván trượt, nên hay không?

Lắp hệ thống treo gầm cho chiếc Ván trượt, nên hay không?

Chúng ta vẫn thường được biết đến hệ thống treo gầm, là bộ phận quan trọng quyết định đến việc chuyển động cân bằng của toàn bộ thân xe ô tô. Và có lẽ thấy được tính ứng dụng từ nó, mà một tổ chức tên Cruz Control đến từ Ventura, California đã thay thế kết cấu thông thường của phần “Truck-Trục ván trượt” thành diện mạo hoàn toàn mới.

Theo như lời giới thiệu từ Cruz Control, thì sự thay đổi này sẽ giúp người điều khiển chiếc ván dễ dàng đi qua địa hình gồ ghề cũng như tăng độ linh hoạt trong chuyển động đa chiều, Video đập hộp sản phẩm dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn.

Để có thêm nhận định về vấn đề này, chúng tôi đã khảo sát ý kiến của một nữ Skater lâu năm tại Sài Gòn.

“Nhìn chung nếu bạn không quá chú trọng vào “Trick-Kỹ thuật và đơn thuần chỉ muốn một chiếc ván đi dạo phố thì có lẽ cải tiến mới này sẽ phù hợp hơn”

Tổng quan thì vẫn còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng là gì nữa phải không các bạn, giá thành của nó sẽ ra sao, cảm giác chân thế nào, có thay đổi và an toàn hay không. Hãy nghiên cứu thêm và coi đây như một lựa chọn bổ sung trong quá trình tập luyện, thi đấu môn thể này các bạn nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.