Kết quả chung cuộc World Skateboarding Championship

Kết quả chung cuộc World Skateboarding Championship

Vậy là World Skateboarding Championship đã kết thúc, những Skater trẻ lại tiếp tục khuynh đảo và đã xuất hiện một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Ở hạng mục dành cho nữ, Sky Brown - Skater đến từ Anh Quốc năm nay chỉ mới 14 tuổi đã giành huy chương vàng ở thể loại Park Skateboarding, với số điểm 90.83, cao hơn 4 điểm so với Kokona Hiraki - chủ nhân chiếc huy chương bạc.

Sky Brown

Thể loại Street skateboarding chứng kiến sự lên ngôi của Rayssa Leal. Được biết, Rayssa thi đấu trong tình trạng cổ tay bị chấn thương do luyện tập, tuy nhiên cô vẫn xuất sắc giành lấy danh hiệu vô địch. “Tôi đã làm được những gì mà tôi phải làm” - Rayssa Leal nói với phóng viên trong buổi lễ trao giải. 

Về nhì là nữ Skater người Úc - Chloe Covell. Năm nay Chloe chỉ mới 12 tuổi, và những gì em đã thể hiện cho thấy trong tương lai, Chloe chắc chắn sẽ là một Skater đáng gờm đối với các đàn chị.  


Ở hạng mục dành cho Skater nam, Jagger Eaton đã đi vào lịch sử World Skateboarding Championship, khi anh giành được huy chương vàng ở cả thể loại Street Skateboarding và Park Skateboarding. Đây là lần đầu tiên có Skater đạt được cả hai huy chương vàng cùng lúc. 

Jagger Eaton

“Ở lượt đấu thứ ba là tôi đã cảm thấy rất mệt mỏi rồi. Nhưng tôi tự nhủ với bản thân rằng phải cố gắng hết sức. Phải cố gắng làm tốt hơn nữa.” - Jagger Eaton nói. Và chiếc lược ‘tổng động viên tinh thần’ của Jagger đã cho thấy rằng nó có hiệu quả. 

Chiếc thắng của Sky Brown, Rayssa Leal và Jagger Eaton đã giúp họ có thêm điểm trên bảng xếp hạng Olympics Paris 2024, khiến cho con đường đến Châu Âu của cả ba đang trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chiến thắng này chỉ là bước đầu và chưa thể nói lên điều gì. Cơ hội luôn được chia đều mỗi người, và chỉ có những ai đủ thể lực, đủ tỉnh táo thì mới có thể nắm lấy một cách trọn vẹn. 

Olympics Paris 2024 dự kiến sẽ được khai mạc vào 26/7/2024. Liệu chức vô địch sẽ gọi tên ai? Thời gian sẽ trả lời cho tất cả. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.