Hãy nhìn cách mà Supreme tích hợp trượt ván vào trong cửa hàng

Hãy nhìn cách mà Supreme tích hợp trượt ván vào trong cửa hàng

Dưới sự giúp đỡ của những “phù thuỷ kiến trúc", một cửa hàng Supreme ở thành phố Los Angeles đã được tích hợp nhiều tiện ích thường thấy sân trượt ván. 

Bên trong cửa hàng

Cửa hàng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, có diện tích khoảng 790 mét vuông. Kiểu thiết kế này dễ làm ta liên tưởng đến những cái nhà kho Mini. Điểm thú vị là nó được trang bị một cái lòng chảo khá lớn, thoải mái để 1-2 Skater trượt ván.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Supreme tích hợp lòng chảo vào bên trong cửa hàng bán lẻ của mình. Họ đã từng làm điều tương tự vào năm 2004.



Mặc dù là một cửa hàng quần áo nhưng do diện tích tương đối lớn, khi nhìn vào ta thấy các sản phẩm của Supreme có vẻ hơi bị lạc lõng. Tuy nhiên nói về độ “nghệ" thì khỏi phải bàn. 

Mặc dù Supreme đã sớm vượt ra khỏi giới hạn của một hãng bán đồ trượt ván thông thường, nhưng hãng vẫn luôn nhớ về nguồn cội của mình. Đa phần các cửa hàng Supreme đều được trang trí bằng một vài chiếc ván trượt. Và với cửa hàng mới tại Los Angerles, ta thấy rằng luận điểm trên một lần nữa đã được khẳng định rõ ràng. 


Supreme được thành lập vào năm 1994. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, họ đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang đường số hàng đầu trên thị trường. Năm 2020, James Jebbia - Nhà sáng lập thương hiệu quyết định bán Supreme cho VF Corporation. Và kể từ đó, Supreme đã phần nào mất đi bản chất của mình. 

Những năm vừa qua công việc làm ăn của Supreme vẫn được duy trì tương đối tốt và không có gì đáng nói. Đối với người Việt, ta thấy rằng giờ đây cách mà mọi người nhìn nhận thương hiệu này cũng đã khác nhiều so với thời vàng son của nó. Chúng ta không còn quá “ú oà" khi thấy một món đồ Supreme nữa. Tuy nhiên, giá trị của cái Box Logo thì vẫn luôn còn đó. Mong là một ngày nào đó nó sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn xưa.  

*nguồn ảnh và thông tin: dezen và ý kiến cá nhân

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.