Giới thiệu chiếc mặt nạ công nghệ mới, vừa giúp năng động trong thường ngày, vừa đảm bảo sức khỏe khi tập luyện

Giới thiệu chiếc mặt nạ công nghệ mới, vừa giúp năng động trong thường ngày, vừa đảm bảo sức khỏe khi tập luyện

Cuộc sống năng động của người trẻ đang tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề từ những diễn biến mới xảy ra của Covid, ngay từ những ngày đầu của 2021.

Tuy nhiên mọi người vẫn phải đảm bảo công việc một cách bình thường, cũng như duy trì bản thân ở các chế độ tập luyện giúp cần bằng sức khỏe trong cuộc sống. Do đó họ cần có những thiết bị bổ trợ cho nhóm hành động này. Chính vì vậy, việc một chiếc mặt nạ khử khuẩn và bổ trợ oxy ra đời trong giai đoạn này là hoàn toàn thích hợp.

Ảnh sưu tầm

Ở đây chúng tôi muốn nói đến mặt nạ thông minh trong suốt BREEZE của NEXVOO có tính năng khử trùng tia UV và quạt siêu nhỏ để tăng lượng oxy.

Được thiết kế để bảo vệ chống lại vi rút, vi khuẩn, chất gây dị ứng, nấm mốc, bụi, mùi hôi vv... thông qua hệ thống tự khử trùng thông minh sử dụng đèn UV-C. Đồng thời có hai quạt siêu nhỏ có tính kháng ồn giúp tăng lượng oxy và loại bỏ carbon dioxide để tăng sự thoải mái khi đeo hàng ngày.

Về tổng quan chung, BREEZE có thiết kế thẩm mỹ cao, hai vòng dây đeo chắc chắn, trên thực tế có thể giúp khách hàng đeo dài hạn không cảm thấy nhàm chán, đặc biệt với những người thường xuyên luyện tập không bị bí thở bởi khả năng cung cấp từ hai quạt.

Đây là một thiết bị chuẩn mực trong giai đoạn hiện tại và chắc chắn mọi người sẽ sớm bổ sung nó vào danh mục dụng cụ bổ trợ, bảo vệ sưc khỏe hàng ngày.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.