Giờ Nike còn bán luôn cả dụng cụ tập Gym!

Giờ Nike còn bán luôn cả dụng cụ tập Gym!

Anh lớn Nike càng ngày càng chơi lớn với những sáng tạo trong sản phẩm của mình. Sau khi mở bán giày cũ, Nike giờ đang bán cả dụng cụ tập thể dục!





Gần đây, thương hiệu uy tín Nike đã ra mắt công ty con có tên Nike Strength chuyên cung cấp thiết bị tập thể dục cho người yêu thích vận động. Có thể nói, công ty nổi tiếng về trang phục thể thao này đã ngày càng mở rộng tầm nhìn kinh doanh. 

Các sản phẩm của Nike Strength bao gồm tất cả mọi thiết bị Gym từ tạ đòn, tạ đơn, tạ đôi, tạ đĩa, tạ bình vôi, ghế nằm để đẩy tạ, khung gánh tạ đến nguyên bộ trang phục để tập kháng lực, tập tạ nặng. Nike đã cho ra mắt những dụng cụ chất lượng cũng như có hiệu suất cao cho cả việc luyện tập hàng ngày lẫn rèn luyện cho các động viên chuyên nghiệp. 

Một trong những sản phẩm nổi bật được cho ra mắt là đĩa tạ đệm cao su được làm bằng cao su Nike Grind thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ vật liệu tái chế. 

Hiện các sản phẩm đã có sẵn để mua hàng trực tuyến tại Nike Strength. Bên cạnh đó Swoosh cũng đã ra mắt một trang Instagram dành riêng cho nó.



Nike thậm chí thúc đẩy hành trình luyện tập của mỗi cá nhân để họ từ từ đạt được phiên bản thể chất tốt nhất của mình. Cụ thể, Nike đang bán tạ tay theo cặp có trọng lượng lên tới hơn 45kg, tạ bình vôi lẻ trọng lượng đến gần 40kg, tạ đòn chịu lực 15kg và 20kg. Tạ đĩa cao su với nhiều lựa chọn màu sắc từ 4,5kg đến 20kg, đĩa để thay đổi bán theo cặp trọng lượng tăng dần từ 0,5kg đến 5kg, và có hai lựa chọn giữa dàn khung gánh tạ hoặc lồng gánh tạ. 

Xem thông tin chi tiết và các sản phẩm tại:

Instagram: nikestrength

Website: https://nikestrength.com/ 

Vài bữa mua tạ tay hiệu Nike về nhà tập trông oách anh em nhỉ!


Tác giả: Minus

Nguồn: hypebeast

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.