Giải thưởng SLS Trick Of The Year 2020 danh giá trong làng Trượt ván đã có chủ nhân

Giải thưởng SLS Trick Of The Year 2020 danh giá trong làng Trượt ván đã có chủ nhân

Street League Skateboarding (SLS) là một loạt giải đấu quốc tế trong lĩnh vực Trượt ván chuyên nghiệp. Có giải thưởng tiền tệ lớn nhất trong lịch sử Trượt ván, và được thành lập bởi pro skater kiêm doanh nhân Rob Dyrdek.

Pro Skater Rob Dyrdek nhà sáng lập SLS. (Nguồn: Sưu tầm) 

Một hình ảnh tại giải thi đấu Trượt ván chuyên nghiệp SLS. (Nguồn: SLS)

Ngoài những giải thi đấu Trượt ván lớn và chuyên nghiệp. Hằng năm SLS còn tổ chức một cuộc thi mang tên Trick Of The Year có thể hiểu là Kỹ Thuật Trượt Ván Của Năm, cuộc thi sẽ bình chọn ra một skater có kỹ thuật nổi bật nhất, khó nhất, đẹp mắt nhất,... trong năm. Với giải thưởng lên đến 10.000$ dành cho người thắng cuộc.

Và giải thưởng 10.000$ của Tricks Of The Year 2020 đã có chủ nhân, đó chính là Pro Skater 39 tuổi Brandon Turner.

Chủ nhân của giải thưởng danh giá năm nay Brandon Turner. (Nguồn: The Boardr)

Kỹ thuật (Trick) đã giúp anh giành được giải xuất sắc nhất trong cuộc thi đó chính là Switch Hardflip xuống bậc thang Wallenberg huyền thoại, còn được gọi là Wallenberg Four, tọa lạc tại Trường Trung học Raoul Wallenberg ở San Francisco, California. Đây là bậc thang rất nổi tiếng trong cộng đồng Trượt ván.

Bậc thang Wallenberg huyền thoại trong làng Trượt ván. (Nguồn: Sưu tầm)

Kỹ thuật Hardflip xuống một bậc thang rất lớn như Wallenberg vốn đã cực kỳ khó khăn đối với một skater. Brandon Turner đã làm được điều ngược lại, anh đã thực hiện thành công kỹ thuật Hardflip xuống bậc thang Wallenberg nhưng bằng thế chân không thuận của anh được gọi là thế chân Switch.

Quả thực là không thể nào tin được, khi được chứng kiến Switch Hardflip xuống bậc thang huyền thoại đó. Điều mà chưa một skaters nào thực hiện thành công tại bậc thang Wallenberg.

Các bạn hãy cùng VHĐP chiêm ngưỡng lại trong video dưới đây nhé

Brandon Turner và giải thưởng Trick Of The Year của anh. (Nguồn: SLS)

Như vậy có thể thấy Brandon Turner hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Trick Of The Year 2020 khi đang ở độ tuổi 39 của mình. Để hiểu thêm về quá trình luyện tập gian nan của anh các bạn có thể xem qua video mới nhất của SLS dưới đây để hiểu hơn về anh.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.