Giải đấu Krump đầu tiên tại Việt Nam với dàn khách mời và giám khảo từ nước ngoài

Giải đấu Krump đầu tiên tại Việt Nam với dàn khách mời và giám khảo từ nước ngoài

Thể loại nhảy Krump được tạo nên bởi Tight Eyez và Mijo vào cuối những năm 90s tại Los Angeles, California. Những năm đầu, Krump được phát triển dựa trên cốt lõi “thay thế bạo lực bằng cách nhảy để giải thoát năng lượng tiêu cực ở bên trong”, sau này dần tiến hóa thành điệu nhảy mang tính chất thể hiện và chia sẻ cảm xúc.

Tuy là chất liệu đã không còn xa lạ với anh em Dancer Việt Nam, nhưng Krump vẫn chưa có một chỗ đứng phù hợp bởi số lượng người theo đuổi còn lẻ tẻ, rải rác và có rất ít những sân chơi.

Đứng trước sự lên tiếng của đam mê, ta không thể dậm chân tại chỗ. Vậy nên, lần đầu tiên tại Việt Nam, giải đấu Krump sẽ được tổ chức bởi La Différence Crew - một trong những nhóm nhảy có hoạt động sôi nổi nhất tại Miền Nam. Với mục đích nhằm kết nối các anh em chơi Krump trên khắp đất nước, tạo động lực để cùng nhau phát triển.

Giải đấu gồm có 2 thể loại: Krump và Freestyle (trên nền nhạc Hip Hop), cùng vị giám khảo duy nhất từ nước ngoài: Flipside a.k.a Killa Style Ripper.


Flipside đến từ Paris, Pháp. Ông bắt đầu tập Krump từ 2005 và đã đi du lịch khắp thế giới để học, đào tạo, tổ chức cũng như làm giám khảo tại các giải đấu.

Ông là thành viên của Madrootz (nhóm những Krumper mạnh nhất Châu Âu), một trong những người thành lập hiệp hội FCD KRUMP WORLDWIDE và là nhà tổ chức một trong những giải đấu lớn nhất thế giới: FCD & HEAVYWEIGHT BATTLE. Bên cạnh đó, ông còn là một Beatmaker chuyên sáng tác nhạc cho các Krumper.

Cùng một số khách mời nổi bật khác như: Defector (Abnormal Concept) - Hà Nội, Pad Ragon a.k.a Young Cannon - Hải Phòng, Girl Bdash - Moscow, Nga,...




Bên cạnh đó giải đấu còn có những lớp Workshop chất lượng được tổ chức vào ngày 19/11/2022 và 26/11/2022.

Địa điểm thi đấu : Khu 13 (175/22 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM)

Thời gian: 27/11/2022

Và các nhà tài trợ, người bạn đồng hành cùng những sự kiện lớn nhỏ trong cộng đồng, luôn bên cạnh hỗ trợ tinh thần cho những người anh em của chúng ta. Không có họ, những giải đấu sẽ không thể được diễn ra. Một trong số đó là PUSW (Peace United Street Warrioz) - thương hiệu quen thuộc của cộng đồng Hip Hop Việt Nam.


Shout out cho tất cả và chúc cho giải đấu thật thành công!

Peace,

Xem chi tiết thêm thông tin sự kiện tại: 

Event: Chủ Động Chơi Krump

Fanpage: Chủ Động Chơi VN 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.