Đứng thứ 2 trong Top 5 Popping Battle buộc phải xem do Red Bull bình chọn, cộng đồng nói gì về trận đấu này của MT POP

Đứng thứ 2 trong Top 5 Popping Battle buộc phải xem do Red Bull bình chọn, cộng đồng nói gì về trận đấu này của MT POP

Kể từ 2017 đổ về trước, trong các bình chọn liên quan đến Popper và nhảy Popping của thế giới, ít có cái tên nào Việt Nam có thể xuất hiện. Nhưng 5 năm trở lại đây MT POP sau nhiều chức vô địch khắp các giải đấu toàn cầu, luôn nằm trong các bình chọn và bình luận của cộng đồng này.

Ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của Việt Nam, trong một bình chọn chúng tôi cho là nhiều ý nghĩa từ Red Bull, việc lọt vào vị trí thứ 2 trong Top 5 sau đây, thật sự khiến thế giới vẫn luôn duy trì một cái nhìn tôn trọng đến MT POP.

Trước khi xem người ta nói gì về trận đấu, hãy cùng xem lại gần 8 phút trận Chung kết Shirofes Popping Battle 2019 giữa MT Pop vs Popper Kei.

Xếp thứ 2 trong Top5 nhưng tại sao nó lại là một trận đấu hay, hãy cùng xem các khán giả nói gì về nó.

MT POP mang đến những cái mới cho cộng đồng/lĩnh vực Popping


Ý tưởng tuyệt vời ...mang đến một trận đấu điên cuồng từ cả hai


MT POP sẽ thống trị POPPING thế giới trong 5 năm tới

Rất nhiều lời có cánh đã giành cho anh sau trận đấu với huyền thoại Kei, có lẽ việc thi đấu với trình độ ngang ngửa với các Popper hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây khiến các nhận định về anh ngày càng tích cực.

Và hôm nay trên trang cá nhân anh mới cập nhật thông tin sẽ ra nước ngoài thi đấu, với cảm hứng từ Clip nêu trên, chúc MT POP tiếp tục tái hiện những trận đấu để đời và giành ngôi vô địch cho cộng đồng Hip Hop Việt Nam.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.