Đón xem tập 3 Vietnam's Best Dance Crew tối nay, lưu ý cho thí sinh: Bài diễn nhiều tổ hợp đều hoặc động tác cá nhân khó lại có nguy cơ bị loại cao

Đón xem tập 3 Vietnam's Best Dance Crew tối nay, lưu ý cho thí sinh: Bài diễn nhiều tổ hợp đều hoặc động tác cá nhân khó lại có nguy cơ bị loại cao

Như vậy là Vietnam's Best Dance Crew đã công chiếu được hai tuần và chuẩn bị ra mắt tập 3 dự kiến vào tối nay lúc 20h. Sau khi xem lại tập 2, rất có thể các nhóm nhảy bắt đầu có những tính toán mới cho mình dựa trên các chủ đề và nhận xét của các đội đi trước.

Mở đầu là màn trình diễn của người làm nhạc cho Chương trình lần này Thái Sơn Beatbox, sau đó các nhóm nhảy lần lược được giới thiệu hoàn cảnh thành lập và quá trình gắn bó với vũ đạo. Rất nhiều những câu chuyện khó khăn và thách thức đã vượt qua để khiến họ có mặt trong cuộc thi ngày hôm nay.

Tuy nhiên đấy chỉ là cách mở ra cánh cửa về một tương lai trước mắt, còn trong cuộc thi này, họ cũng đã nhận được những thử thách sau màn chào sân đa số là rất thành công của mình.

Theo như lời nhận xét và những diễn biến đã xảy ra trên sân khấu, việc đi sử dụng vũ đạo thể hiện ra được chủ đề mới là vấn đề cần giải quyết hơn cả, chứ không chỉ là những tổ hợp đều, nhuần nhuyễn như khi thi đối kháng. Hoặc cao hơn nữa có nhiều những đội nhảy sở hữu các cá nhân xuất sắc nhưng nếu không cùng lan tỏa được nội dung được giao, thì cũng có thể bị nhận số điểm thấp và buộc phải đấu "play-off" tranh vé vớt.

Tất nhiên là độ khó sẽ dàn đều cho tất cả các đội, bởi không ai "mười phân vẹn mười", nhất là trong bối cảnh các Crew hiện nay của Việt Nam đang ngày một mai một nhân sự sau gần 2 năm Covid.

Tuy nhiên nếu như vượt qua được từng vòng và đến được ngôi vô địch, sẽ là bài thuốc tinh thần rất tốt để các nhóm nhảy tìm lại được chính mình. Chính vì vậy, cùng nhau thể hiện được rõ chủ đề bằng vũ đạo một lần nữa cho thấy họ đã đứng vững như thế nào và tương lai tiếp tục sẽ bước đi cùng nhau ra sao.

Hãy cùng đón xem tập 3 và các tin tức của chương trình TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.