Đổi tên khác thay cho Urban Jam 2020, tỉnh Thừa Thiên Huế giao thêm trọng trách cho cộng đồng yêu Hip Hop

Đổi tên khác thay cho Urban Jam 2020, tỉnh Thừa Thiên Huế giao thêm trọng trách cho cộng đồng yêu Hip Hop

Urban Jam đã được Sở Văn Hóa Thể Thao Du Lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép tổ chức với một tên gọi có trọng trách lớn hơn - Huế Hip Hop Festival 2020. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 13, 14 tháng 8 năm 2020 tới đây.

Trải qua nhiều năm tổ chức và trở thành một giải đấu có tên tuổi. Kể từ năm 2020, Urban Jam sẽ không chỉ dừng lại ở một sân chơi Hip Hop đơn thuần như đã diễn ra trước đó. Tên gọi mới sẽ giúp trở thành một biểu tượng thu hút du lịch cho cố đô Việt Nam trong tương lai.

Sự xuất hiện của bạn bè khắp năm châu, cùng với những người yêu Hip Hop khắp cả nước những năm trước đây. Cho thấy Urban Jam có sức hút đặc biệt và là phần không thể thiếu trong lễ hội văn hóa Huế. Chính vì vậy sự "nâng cấp" để lĩnh xứ mệnh cao hơn, đã mang lại cho cộng đồng một niềm vinh dự lớn.

Cũng giống như nhiều địa phương khác, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Thừa Thiên Huế luôn giành sự quan tâm cho phát triển du lịch tại địa phương, bên cạnh đó có chú trọng đến việc hướng giới trẻ tìm hiểu lịch sử cội nguồn.

Đặc biệt hơn, thông qua đó mong muốn người trẻ Việt Nam, giới thiệu nó đến du khách năm châu, bằng những câu chuyện có sự giao thoa của nhiều nền văn hóa - Chính là Hip Hop.


Cho dù Urban Jam đã kết thúc nhiệm vụ mang lại sân chơi lành mạnh và năng động tại đây, nhưng đổi lại, "lễ hội mới" của Hip Hop miền Trung sẽ bắt đầu từ năm nay, với tầm cao ảnh hưởng mới, không chỉ hướng tới tiềm năng cho Du lịch nước nhà, mà còn là những kiến thức văn hóa cho người trẻ Việt Nam.


Tất cả đều đã thấy sự thành công của Huế và những người đứng lên tổ chức, họ là động lực cho rất nhiều địa phương khác, tạo ra các sân chơi tương tự nhiều năm qua.

Nhưng sẽ càng thêm tự hào, nếu đó là các sự kiện thường niên. Để góp phần quảng bá nét đẹp Việt Nam, đến du khách nước ngoài, và những người yêu du lịch.

Còn với những gì sắp diễn ra tại Huế Hip Hop Festival, chỉ có thể gửi đến mọi người thêm một lời chúc thành công hơn nữa, và đừng quên truyền tải bản sắc, của văn hóa, Hip Hop Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.