Đôi nét về nam thần Kickflip ấn tượng nhất tại Go Skateboarding Day Sài Gòn 2020 - Anh Trần

Đôi nét về nam thần Kickflip ấn tượng nhất tại Go Skateboarding Day Sài Gòn 2020 - Anh Trần

Sài Gòn đã khép lại ngày hội trượt ván GSD cùng không khí tươi vui và náo nhiệt. Hẳn vẫn còn dư âm và nhiều nuối tiếc, vậy hãy cùng gặp gỡ nam thần có cú KickFlip qua "rất nhiều ván" ngày hôm đó. Đặc biệt là cú đáp thành công chỉ với một lần thực hiện.

Đó là Skater Anh Trần với biệt danh Cutis, giới thạo tin trong Skateboarding nói rằng đã thấy anh ấy có những cú trượt khá ấn tượng từ khoảng 7-8 năm trước tại Sài Gòn và gần đây thuộc biên chế tuyển Việt Nam tham dự Seagame 2019.

Nếu muốn thưởng thức những đòn cực ảo có thể xem Anh Trần trượt ván tại Vincom Đồng Khởi hoặc Công trường Công xã Paris, Thuận Kiều Plaza vv...

Được nhiều người ví như một Pro Skater của adidas - Miles Silvas Việt Nam, chính vì vậy tại cộng đồng trượt ván Sài Gòn, Anh Trần thuộc mẫu người có phong cách trượt ván gần như mang "chuẩn quốc tế".

Với làn da ngăm đen và kiểu chụp ảnh ít khi cười có phần lạnh lùng, nhưng ẩn sâu trong đó là sự chăm chỉ, tình yêu thật sự với môn Trượt Ván. Trong cộng đồng có nhiều người đã nhận được sự hỗ trợ chỉ dạy từ anh, hoặc những cống hiến bằng các Video đào tạo trực tuyến hết sức có tâm và nhiệt huyết.


Trong ngày hội trượt ván vừa qua tại Sài Gòn Anh Trần thực sự đã gây ấn tượng tại hai hạng mục thi. Đồng thời, dõi theo cuộc sống thường ngày, chúng ta có thể thấy sự đam mê với trượt ván của anh trong đó. 

Hi vọng rằng, những ảnh hưởng đó, sẽ tạo nên được sự hưởng ứng nhiều hơn trong tương lai, để Skateboarding Sài Gòn trở thành một cộng đồng nòng cốt của Việt Nam chúng ta trong các cuộc thi lớn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.