Diễn viên phụ nổi tiếng Hip Hop vẫn chưa từ bỏ đam mê, tiếp tục làm Giám khảo tại Hipfest 2020 và tham dự "Exhibition Battle Guest" tại Sài Gòn

Diễn viên phụ nổi tiếng Hip Hop vẫn chưa từ bỏ đam mê, tiếp tục làm Giám khảo tại Hipfest 2020 và tham dự "Exhibition Battle Guest" tại Sài Gòn

Hai sự kiện lớn cuối tháng 12 tại Sài Gòn dự kiến sẽ đón tiếp nhiều cao thủ trong giới nhảy Hip Hop của Việt Nam. Trong đó BBoy nổi tiếng với rất nhiều vai phụ trong các bộ phim Hip Hop từ trước đến này - Small River sẽ góp mặt tại cả hai.

Small River đứng ngoài cùng bên trái trong bộ phim "Vũ Điệu Đam Mê"

Đối với giải đấu Hipfest 2020 anh sẽ góp mặt ở vai trò giám khảo của giải đấu, dự kiến sẽ diễn ra vào 26 và 27 tháng 12.

Còn tại Good Morning Vietnam Anniversary anh sẽ đấu biểu diễn cùng với BBoy Mini Ben của Big South Crew. Đây là giải đấu kỷ niệm ngày thành lập của nhóm GMV, một nhóm nhảy được thành lập từ năm 2015 bởi BBoy Johann Kim-long Ly, đồng thời anh cũng là người có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy Breaking.

Bên cạnh trận đấu giữa Small River và Mini Ben, cũng sẽ có nhiều trận đấu tương tự diễn ra, kèm theo các vòng Cypher hấp dẫn khác.

Đây là một BBoy tham gia hầu hết các bộ phim liên quan đến Hip Hop tại Việt Nam, mặc dù chỉ đóng các vai phụ nhưng anh để lại dấu ấn rất mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Đồng thời cũng là một trong những người vẫn giữ được đam mê, không từ bỏ con đường đã chọn. Trong khi rất nhiều vai chính khác trong các bộ phim này đã giời bỏ, không còn theo đuổi con đường Hip Hop.

Hãy cùng chờ đón xem anh "cháy" hết mình tại các sự kiện này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.