Đi vào ký ức điên rồ của Mark Gonzales

Đi vào ký ức điên rồ của Mark Gonzales

Đối với nền văn hóa trượt ván, một môn thể thao đầy phong cách và cá tính, có lẽ không ai có ảnh hưởng và dễ dàng nhận ra ngay lập tức như Mark Gonzales. Là một thần đồng từ những ngày đầu tiên của mình, Gonz được nhiều người tôn kính là "Father of Street Skate" và được ngưỡng mộ trên toàn cầu vì dấu ấn của ông trong nghệ thuật cũng như những kĩ thuật mang đậm dấu ấn riêng không thể bắt chước.


Kết hợp với Shopify, Gonz đã cho ra mắt bộ phim ngắn mới có tên "Mark's Brain", bộ phim ngắn được đạo diễn bởi Bailey Hunter và Daniel Yaro. Với bộ phim này Goz đã đưa người xem vào một cuộc hành trình thông qua trí tưởng tượng sâu rộng và cùng Gonz trôi qua những ngăn sâu trong ký ức của chính ông. Từ những đường hầm sôi động với đầy chim Schmoo đến những thước phim lưu trữ từ 30 năm qua. Gu thẩm mỹ vui tươi pha chút điên rồ của Gonz rất thú vị khi đối lập với những cảm hứng ban đầu của ông. Tất cả được diễn giải qua các khung hình đến từ việc ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật của Hieronymus Bosch và Emerson, album của Lake & Palmer’s năm 1973, Brain Salad Surgery, được tạo ra bởi nghệ sĩ nổi tiếng người Thụy Sĩ, H.R. Giger.


Gonz chia sẻ “Điều tuyệt vời nhất là khi bạn có điều gì đó trong đầu , bạn phải biến nó thành hiện thực và bạn tạo ra thứ gì đó không có trong tâm trí của bạn.". Khi Gonz phiêu lưu khám phá trí nhớ của mình, anh tình cờ tìm thấy một số đồ vật đã bị lãng quên từ lâu, chẳng hạn như bộ quần áo đấu kiếm mà anh mặc trong video âm nhạc “Bờ Tây” của hãng đĩa Coconut Records của Jason Schwartzman, cùng với một bộ bài cũ anh ấy đã trượt trong bộ phim Video Days năm 1991 do người bạn thân và nhà làm phim Spike Jonze quay.


Không chỉ dừng lại ở một đoạn phim ngắn, mà mỗi vật phẩm được hiển thị trong video sẽ được bán đấu giá trên trang web mới của Mark (unafficialgonz.com). Một phần của tất cả số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được quyên góp cho Salad Days of Skateboarding, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thiết bị trượt ván và cố vấn cho các cộng đồng trượt ván chưa được phục vụ trên khắp thế giới.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.