Dancer Mai Tinh Vi và B Nashor tại chương trình Hip Hop sân nhà - Thuộc Dự án "Vì một Hà Nội đáng sống" - Mô hình hay tại thị trường Vi mô

Dancer Mai Tinh Vi và B Nashor tại chương trình Hip Hop sân nhà - Thuộc Dự án "Vì một Hà Nội đáng sống" - Mô hình hay tại thị trường Vi mô

Ngày 18/7 vừa qua Dancer Mai Tinh Vi cùng nhóm nhảy B Nashor, được sự hỗ trợ của Đại Sứ Quán Đan Mạch, đã thực hiện chương trình với Chủ đề "Hội về hè - Hip Hop sân nhà". Địa điểm tại Cụm 8 phường Tân Mai - quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Các nội dung trong đó, nêu bật lên sự đóng góp của văn hóa đường phố vào sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội. Tạo nên sự tin tưởng của toàn xã hội đối với việc mảnh đất ngàn năm văn hiến là một điểm đến hoàn toàn xứng đáng với tất cả mọi người và mọi nền văn hóa.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, toàn bộ những người tham gia đều được giới thiệu sơ bộ và cùng thực hành các loại hình hoạt động trong văn hóa đường phố với nhóm B Nashor.

Trên thực tế, đây chính là một hình thức truyền thông rất tốt Hip Hop nói riêng, văn hóa đường phố nói chung, đến được với thị trường dân cư, hay còn gọi là thị trường vi mô.

Nơi mà một bộ phận dân chúng, còn đang chưa phân định được các loại hình và chỉ dùng chung một cái tên Hip Hop trong tất cả các hình thức nghệ thuật, thể thao đường phố mà họ nhìn thấy hàng ngày.

Nguồn ảnh: Mai Tinh Vi và nhóm B Nashor

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.