Đã tìm ra chiếc ván trượt sử dụng loại sơn đặc biệt nhất thế giới được tạo ra nhờ Tony Hawk

Đã tìm ra chiếc ván trượt sử dụng loại sơn đặc biệt nhất thế giới được tạo ra nhờ Tony Hawk

Lưu ý trước khi kéo xuống bài viết, VHĐP không hề khuyến khích mọi người áp dụng điều này tại nhà hay bất cứ đâu. Chỉ đơn giản là đưa đến các bạn thông tin mới nhất về thể thao đường phố, với số này là bộ môn trượt ván.


Chỉ là "sơn đỏ" bình thường nhưng thành phần được pha trong đó mới là điều đáng nói khi nó sử dụng "DNA" của Tony Hawk cho phần Graphic của chiếc ván. Đúng vậy bạn không nghe nhầm đâu chính xác là "máu" của huyền thoại trượt ván này nhưng được lấy với một lượng nhỏ và được khử trùng một cách chuyên nghiệp cũng như có sự cho phép đặc biệt của Tony Hawk.

Để hoàn thành dự án, Tony Hawk đã cùng công ty nước giải khát Liquid Death cho ra mắt 100 chiếc Deck với giá 500 Usd mỗi chiếc, một phần từ doanh số bán sẽ được đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận 5gyres về việc chống ô nhiễm rác thải nhựa và cho The Skatepark (dự án xây sân trượt ván phi lợi nhuận cho cộng đồng thành lập bởi Tony Hawk).


Sau khi viết đến đây và xem xong Video vừa xong tác giả bài viết cũng cảm thấy "hơi rùng mình nhẹ" các bạn ạ.

Và một lần nữa đừng thử nhé mọi người, thay vào đó nếu hâm mộ anh hay có nhu cầu sở hữu sản phẩm hãy truy cập vào Liquid Death để nhận thông tin chi tiết.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.