Cuộc thi nhảy trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với giàn giám khảo uy tín "Better Tomorrow Online Dance Contest" vẫn đang nhận Video đăng kí tham dự

Cuộc thi nhảy trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với giàn giám khảo uy tín "Better Tomorrow Online Dance Contest" vẫn đang nhận Video đăng kí tham dự

Thời gian vừa qua những mô hình cuộc thi nhảy trực tuyến liên tục được giới thiệu đến cộng đồng nhảy, điều này mang tới nhiều cơ hội tham dự cho các thí sinh đến từ nhiều địa điểm khác nhau cùng nhau tranh tài.

Trong tháng 11 này, VHĐP xin được giới thiệu đến các Dancer giải đấu Better Tomorrow Online Dance Contest  được tổ chức bởi RebubliK.gg - nền tảng video phi tập trung có trụ sở chính tại Singapore kết nối người dùng và các nhà sáng tạo nội dung từ hằng trăm các hạng mục khác nhau như: nhảy, trượt ván hay Dj,.... nhằm mang lại giá trị cho cả hai bên tham gia.


Bao gồm 4 thể loại chính: Breaking, Hip Hop, Popping, Cheography kéo dài từ ngày 12/11 tới 30/11. Để tham dự các Dancer sẽ nộp bài bằng cách quay một Video Solo (1 người trong một video) màn hình đứng (Potrait Mode) có thời lượng từ 30s đến 1 phút, video phải được quay 1 shot - không EDITS ! Sau đó đăng tải lên Instagram cá nhân, đồng thời theo dõi và Tag Instagram của Vanhoaduongpho lẫn RebupliK cũng như thêm vào hastag #RPKBetterTomorrow và thí sinh chỉ được sử dụng nhạc từ nhà tổ chức cung cấp theo đường dẫn bên dưới.


Một lưu ý nhỏ là chỉ có các tài khoản IG để chế độ công khai mới được tham dự và hạn chót nộp Video đăng kí sẽ kết thúc vào ngày 24/11/2021. 

Dành cho mọi lứa tuổi cuộc thi còn quy tụ giàn giám khảo uy tín có kinh nghiệm từ cả trong nước lẫn quốc tế đến từ khắp nơi trong cộng đồng nhảy Việt Nam đến chấm điểm như MT Pop, Linh 3T, Sơn Clown,...


---


12 vị giám khảo sẽ chấm điểm và bình chọn để chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu của mỗi thể loại. Từ Top 5 và Top 3, chính khán giả sẽ bình chọn cho các Dancer bằng thao tác thực hiện trên Instagram Stories của RepubliK. 


Giải nhất cho mỗi thể loại sẽ dành được 200 USD tiền mặt ( gần 5 triệu VNĐ), giải hai và giải ba sẽ dành số tiền mặt lần lượt tương đương 100 USD và 50 USD. Bên cạnh đó là giải thưởng bằng RPK Tokens dành cho vị trí thứ 4 đến thứ 10.


Cùng nhanh tay đăng kí tham dự để nhận những phần quà từ cuộc thi nhảy nào các anh/chị/em dancer ơi. Khởi động và chiến thôi nào, thời gian vẫn còn dư dả để tất cả mọi người chuẩn bị.


Một Dancer mới đây vừa nộp Video đăng kí tham dự

Mọi thắc mắc về cuộc thi Better Tomorrow Online Dance Contest xin vui lòng truy cập tại Instagram của Vanhoaduongpho để được giải đáp. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.