Cùng tham khảo hoạt động trượt ván tại khu liên hợp thể thao miễn phí của Nike Nhật Bản tại Toyosu Park - Tokyo, các buổi tối chỉ giành cho nữ Skater

Cùng tham khảo hoạt động trượt ván tại khu liên hợp thể thao miễn phí của Nike Nhật Bản tại Toyosu Park - Tokyo, các buổi tối chỉ giành cho nữ Skater

Được khai trương vào giữa tháng 10/2020, trong kế hoạch phối hợp của Nike Nhật Bản với một số doanh nghiệp địa phương, mục tiêu trở thành sân chơi thể thao, nghệ thuật đường phố cho người dân tại Nhật Bản. Công viên nằm ở Shin-Toyosu, hiện đã mở cửa miễn phí cho công chúng vào cửa.

Và gắn liền với tính chất thiết kế của các nhãn hiệu giày Nike tại đây, thì hoạt động của bộ môn Trượt ván là không thể thiếu và nó được bố trí tại khu vực có tên là SB Dunk Skate Plaza - một công viên trượt ván phức hợp.

Bên cạnh đó, theo mô tả chi tiết, thì Trung tâm của công viên là Quảng trường Waffle Trainer, một khu vực mở dành cho các hoạt động như Yoga và Vũ đạo. Ở bên phải là Air Raid Court, nơi có một sân bóng rổ nhỏ lý tưởng cho các trò chơi 3 đấu 3 và ACG Adventure, một phòng tập thể dục lớn trong không gian xanh.


Sân thượng Air Max, là nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng. Đối với những người chạy bộ và chạy bộ, còn có Đường mòn Cortez dài 280 m bao quanh toàn bộ công viên.

Các sự kiện sẽ diễn ra thường xuyên tại đây suốt cả ngày, đặc biệt các buổi tối hàng tuần chỉ dành cho nữ, do vận động viên trượt ván Nhật Bản Sayaka Takano tổ chức, để khuyến khích các nữ vận động viên trượt ván tới công viên (theo Timeout).

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.