Chương trình "Nhóm Nhảy Siêu Việt" xuất hiện giám khảo mới, có hai vấn đề các nhóm liên tục bị anh nhắc đến là gì

Chương trình "Nhóm Nhảy Siêu Việt" xuất hiện giám khảo mới, có hai vấn đề các nhóm liên tục bị anh nhắc đến là gì

Hiện tại chương trình Truyền hình " Nhóm Nhảy Siêu Việt - Vietnam's Best Dance Crew" đã bước vào tập thứ 4, sau hai tập đầu tiên mang tính chào sân, thì tập 3-4 sẽ bắt đầu tính điểm, chính vì vậy chúng ta đã có vị trí Giám khảo thứ 3 của chương trình - Ca sỹ Hà Lê.

Với kinh nghiệm lâu năm, đồng thời là người đã mang phong trào Choreography đến với Việt Nam từ cách đây khoảng 13 năm, Hà Lê đã có rất nhiều bình luận sắc xảo nhưng cũng hết sức đồng cảm sau mỗi phần thi đấu của từng đội.


Trong đó việc nhắc nhở điều tiết năng lượng của mỗi cá nhân là điều hết sức quan trọng, bởi mỗi thành viên xuất phát từ các thể loại nhảy khác nhau, do vậy khi thời gian tập luyện phối hợp chưa đủ lâu, rất dễ xảy ra không đồng đều, đặc biệt là những đoạn cao trào hoặc phần cuối của bài diễn.

Từ đó cho thấy, yếu tố đồng đều đang được chú trọng rất nhiều trong các phần biểu diễn, các đội nhảy dự thi cần tập trung nghiên cứu để giải quyết vấn đề này.

Cho đến nay đã có 4 tập được chiếu trên Truyền hình, rất nhiều vấn đề đã lộ ra khi các nhóm nhảy bị bắt buộc phải thi đấu theo chủ đề, so với các phần chào sân được nhận xét khá nhẹ nhàng, thì giờ đây áp lực bắt đầu đầu xuất hiện bởi các vòng sau đang có yêu cầu chuyên môn cao hơn.

Hy vọng rằng, thiếu sót sẽ được điều chỉnh dần, để khán giả được chứng kiến các tiết mục bùng nổ nhưng đạt được sự đồng đều cao hơn ở các vòng thi sau.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.