Chiếc khẩu trang công nghệ mới của LG không những phù hợp cho giới Rap mà còn cả cho dân chơi thể thao

Chiếc khẩu trang công nghệ mới của LG không những phù hợp cho giới Rap mà còn cả cho dân chơi thể thao

Không chỉ riêng gì Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới đều chọn việc đưa cuộc sống trở lại song song với việc áp dụng những biện pháp để kiểm soát đại dịch, chính vì vậy công dụng của những chiếc khẩu trang còn quan trọng hơn bao giờ hết.

Tận dụng sức mạnh của công nghệ cũng như tiếp nối thành công từ LG Puicare, phiên bản thứ 2 của chiếc khẩu trang lọc khí này đã được ra mắt với thiết kế phù hợp cho mọi khuôn mặt với trọng lượng nhẹ hơn và đáp ứng được cho hầu hết hoạt động của cộng đồng đường phố.


Ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”, nhất định tự cho phép tạm gác bỉm sữa và lên đồ xông pha cùng các anh em gần xa xóm làng.
Nhưng tất nhiên ra đường không thể thiếu khẩu trang lọc khí LG PuriCare thế hệ mới với bộ lọc không khí đỉnh cao khiến cho vi khuẩn, virus cũng không có lối vào. Kèm theo đó là module thoại mới đột phá để có thể đeo bất cứ đâu mà không cản trở giao tiếp. Viễn cảnh tụ tập cùng các trai làng nơi góc phố, ngồi trà đá vỉa hè “phun melody” vẫn mượt.
2 màu trắng-đen xịn mịn cho anh em tha hồ mix&match mà không ngại lạc nhau với bộ cánh. Chắc rằng anh em sẽ thấy cảm giác phấn khích với món đồ vừa bảo vệ sức khoẻ mà có tính hoàn thiện chỉn chu như thế này.
Nguồn: JustaTee

Bên cạnh những tính năng được JustaTee trải nghiệm như việc ngăn chặn Virus nhờ màng lọc Hepa thường thấy ở các máy lọc không khí, dễ phối hay công nghệ VoiceOn (khuếch đại giọng nói). LG Puicare 2 còn có một đặc điểm mà các anh/chị/em chơi thể thao như trượt ván hay nhảy,.. có thể sẽ thích, đó là việc chiếc khẩu trang được trang bị cảm biến hô hấp AirON, giúp người chơi thoải mái hơn nhờ phần quạt thông gió sẽ tự động điều chỉnh theo hoạt động và nhịp thở người đeo.

4 tiếng là thời gian lâu nhất LG Puicare 2 có thể đáp ứng khi chơi thể thao và 8 tiếng cho các hoạt động ít tốn sức hơn. Về tổng quan nếu mọi người muốn một sản phẩm đa tính năng phù hợp cho nhiều mặt lẫn hợp thời trang thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua tại thị trường Việt Nam.

Một món đồ liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe chắc chắn sẽ được nhiều người lưu tâm trong thời điểm này, nếu có thể hãy bổ sung vào danh mục mua sắm của mình nhé mọi người.


*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.