Call Out Nam Bắc lại thêm một trận chiến mới, nhưng lần này là Popping - BMP vs LowRidaz

Call Out Nam Bắc lại thêm một trận chiến mới, nhưng lần này là Popping - BMP vs LowRidaz

Các giải đấu lớn liên tiếp trong những ngày cuối tháng 12 tại phía Nam đã thu hút rất nhiều các nhân tài trong Hip Hop hội tụ về đây. Cũng từ đó tạo cơ hội cho các trận đấu Call Out diễn ra đa dạng.

Một thể loại từ lâu ít có những "va chạm" ở cấp độ Crew cũng không ngoại lệ, đó là Popping. Cụ thể ở đây là trận đấu diễn ra vào ngày 27/12 giữa BMP Crew và LowRidaz.

Bên gửi lời thách đấu đã rất thẳng thắn và bên phía BMP cũng rất nhanh chóng nhận lời. Ngoài ra các trọng tài cũng đã có và điều đặt biệt là hưởng ứng trận đấu này một khán giả chúng tôi xin dấu tên, sẽ gửi tặng bên thắng số tiền mặt 5.000.000 đồng.

Dự kiến đây sẽ là một trận đấu giữa kẻ tám lạng người nửa cân bởi hai bên đều có những hảo thủ cống hiến lâu năm trong cộng đồng. Điển hình như phía LowRidaz với Popper Kirby gắn liền với việc tổ chức giải đấu Wonderfunk 2012 - 2019 hoặc FatG, June Boog đều đã trên 10 năm kinh nghiệm.


Phía đối diện cũng không vừa với Popper Panh mới giành quán quân Popping tại "Ngày hội Hip Hop Huế 2020", hoặc Hitman với giải nhất tại 5S Jam Đà Lạt vừa qua.

Đến thời điểm hiện tại công tác tổ chức cũng đã được hoàn thiện, bởi trận đấu này sẽ đi kèm cùng sự kiện Forever Pop Vol 3.

Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin của cả giải đấu lẫn trận đấu Call Out này thường xuyên đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Hãy chú ý đón xem.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.