Các cô gái cảm thấy tự ti khi muốn trượt ván, tôi đã nói thế này!

Các cô gái cảm thấy tự ti khi muốn trượt ván, tôi đã nói thế này!

Thỉnh thoảng tôi nhận được tin nhắn từ các cô gái, đặt câu hỏi như thế này. Trượt ván có thể là một nơi đáng sợ đối với họ. Có vẻ sân chơi này giống như một câu lạc bộ của các chàng trai, và con gái không nên bén mảng tới. Họ tự ti và nhút nhát khi trước mặt là những chàng trai xa lạ, có cá tính và cách ăn mặc hơi dị, họ nên làm gì?


Đó là một sự thật họ phải đối mặt khi đam mê môn nghệ thuật đường phố này. Nhưng họ cần nhớ rằng, không chỉ trượt ván, họ sẽ bắt gặp tất cả những vấn đề như vậy trong cuộc sống của mình, nên tôi khuyên họ cứ làm theo trái tim mình và làm những gì họ yêu thích, muốn làm, đừng để ý quá nhiều đến những gì diễn ra xunh quanh, bản chất của cộng đồng trượt ván là thân thiện.

Có thể họ nghĩ rằng tôi cứ nói là dễ, nhưng trên thực tế hàng ngày trượt ván, tôi đã gặp nhiều người như vậy, và họ đã bắt đầu trượt, thích nghi nhanh với cộng đồng nam giới xunh quanh, không cảm thấy khó khăn gì.


Từ trước đến nay, có nhiều người bao gồm cả nam giới khi trượt ván, họ chấp nhận mình có một cuộc sống đường phố tự do tự tại, đôi khi bị những người xung quanh, đi qua và để lại những ánh mắt coi thường. Nhưng bây giờ đã qua thời đó rồi, giờ đây nó là một môn nghệ thuật đường phố, Đừng phản kháng, hãy là chính mình, thể hiện sự đam mê là đủ, rồi mọi người sẽ hiểu theo một cách nào đó.

Tất nhiên, một lời khuyên nữa để con gái tự tin tìm hiểu và bắt tay vào trượt, đó là, khi họ đến sân trượt có thể đi cùng bạn bè hoặc người thân, tôi tin chắc những người đó sẽ trở thành nguồn động lực để các cô gái có bước tiến dài khi theo đuổi nó.


Mặt khác, khi không có bạn bè, họ có thể trượt ở những địa điểm có số người qua lại đủ vắng để tập luyện, điều này giúp sự tự tin của họ tăng lên đáng kể, bởi các bạn biết đó, thể hiện kỹ thuật trước mặt người khác luôn không đơn giản với các cô gái. Ở khía cạnh này, thì chọn thời gian trượt khá quan trọng, thời điểm ít người trượt như sáng sớm không phải là một ý tưởng tồi. Nhưng đừng trốn tránh mọi người quá lâu - bạn có nhiều quyền được ở sân trượt như bất kỳ ai và các cô gái luôn được chào đón.

Còn một điều cuối cùng, vì là con gái mà, tôi khuyên họ khi bắt nhịp và tham gia rồi, hãy là nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh để bản thân mình khi được tôn trọng, sẽ tự tin hơn rất nhiều. Nên trở thành một hình tượng tốt:


Tóm lại, nói nhiều sẽ không bằng việc khuyên họ bắt tay vào làm, hãy ra sân và chiếm lấy quyền trượt của mình, họ cần phải tin rằng rất nhiều người muốn thấy con gái trượt ván. Sự quyến rũ của họ sẽ kích thích tinh thần của người khác, sẽ ra sao khi các đoạn băng ghi lại hình ảnh của họ trên những con đường, trong những khuôn viên và kèm theo âm nhạc đường phố. Hãy giúp tôi truyền tải thông điệp trên đến các cô gái, thực sự họ là cảm hứng của môn nghệ thuật này.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.