Break The Distance Jam 2022 - Nơi ngọn lửa Hip Hop cháy bùng giữa cái lạnh của thành phố Bảo Lộc

Break The Distance Jam 2022 - Nơi ngọn lửa Hip Hop cháy bùng giữa cái lạnh của thành phố Bảo Lộc

BREAK THE DISTANCE JAM được tổ chức vào ngày 20/11 vừa qua. Giữa cái lạnh cuối năm của thành phố Bảo Lộc bừng lên ngọn lửa đam mê đến từ những con người yêu Hip Hop. 


Giải được tổ chức với ba hạng mục thi đấu chính, gồm có BREAKING 4 VS 4, FREESTYLE 1 VS 1 và 7 TO SMOKE FREESTYLE RAP BATTLE. Break The Distance Jam mang đến một cái “Jam” Hip Hop đúng nghĩa, với sự hội tụ đầy đủ của 4 nhân tố: Dance - DJ - Graffiti - Rap/MC. Tại đây ta đã thấy được nét đẹp thuần túy nhất của văn hoá đường phố, từ những màn Battle Rap máu lửa cho đến các bức Graffiti đầy màu sắc. Âm nhạc bùng cháy được đảm nhiệm bởi DJ AlwaysRock. Ba MC ISFLOW, Blackies, KELL là những đầu tàu dẫn dắt từ đầu đến cuối, để giải đấu có thể diễn ra một cách thuận lợi nhất. Tất cả hợp lại và tạo nên một bầu không khí tuyệt vời. 

Break The Distance Jam 2022 hạ màn với Tony trở thành người chiến thắng hạng mục Freestyle 1 vs 1. Double T aka 71T xuất sắc về nhất trong cuộc chạy đua 7 To Smoke Freestyle Rap Battle. Còn ngôi vị cao nhất của hạng mục Breaking 4 vs 4 đã thuộc về 4 chiến thần vô cùng điển trai đến từ FIDO CREW. 

Tony - người thắng giải nhất hạng mục Freestyle 1 vs 1


71T aka Double T - quán quân của 7 To Smoke Rap

Nói để sự thành công của giải đấu, không thể không kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Một trong số đó chính là PUSW - Peace United Street Warrioz. 


"Champion" của hạng mục Breaking 4 vs 4 - Fido Crew

Chúc mừng vì thành phố Bảo Lộc lại có thêm một cột mốc đáng nhớ cùng với Hip Hop Việt Nam. Cảm ơn ban tổ chức, các nhà tài trợ, những người đã cùng chung tay mang đến một giải đấu tuyệt vời. Cảm ơn vì tất cả anh em đã đến và tạo nên một bầu không khí cực kì bùng cháy tại Break The Distance Jam 2022. Hy vọng sẽ lại có thêm một dịp để mọi người có thể cùng nhau hội tụ tại thành phố Bảo Lộc. 

PEACE AND LOVE, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.