Bóng đá thường chuyển sang tập Bóng đá nghệ thuật có nhanh không, câu trả lời từ lần thử tài của Đỗ Kim Phúc với Quang Hải đội tuyển Việt Nam

Bóng đá thường chuyển sang tập Bóng đá nghệ thuật có nhanh không, câu trả lời từ lần thử tài của Đỗ Kim Phúc với Quang Hải đội tuyển Việt Nam

Bạn đang chạy thoải mái trên một không gian rộng của sân bóng, nhưng đôi lần thấy bất ngờ với những cầu thủ tâng bóng và sử dụng các kỹ thuật giữ, xoay bóng vv.. trong một không gian hẹp. Hoặc làm chúng trên đường phố cạnh những tấm Graffiti chẳng hạn.

Đó chính là một phần văn hóa của Bóng đã nghệ thuật mà chúng tôi đã ít nhiều giới thiệu trong các bài viết trước.


Những kỹ thuật rất khó sử dụng toàn thân như kết hợp với chồng cây chuối, thăng bằng cấp độ thấp, xoay tròn cơ thể nhưng không làm rơi bóng, khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu chăng một người đang đá bóng bình thường có thể chuyển sang chơi Bóng đá nghệ thuật hay còn gọi là Tâng bóng nghệ thuật, một cách dễ dàng hay không?

Hãy xem clip mới nhất của Đỗ Kim Phúc và Quang Hải để cùng tìm hiểu xem sao.

Trong clip thì có những thử thách Quang Hải vượt qua dễ dàng, nhưng có những động tác thì do lâu không tập cũng không thực hiện thành công như ý.

Tuy nhiên, tổng quan chung một người đang đá bóng bình thường nhưng sở hữu một số khả năng tâng bóng và sức khỏe cơ bản ổn định có thể chuyển sang chơi Bóng đã nghệ thuật tương đối thuận lợi. 

Cũng từ Video này chúng ta có thể thấy, nếu tìm được một số động tác trọng tâm và giành nhiều thời gian tập luyện thì khả năng bắt nhịp là nhanh chóng. Toàn bộ nội dung Clip khá là thú vị và thực sự mang lại một sự so sánh hữu ích nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một cách chơi Bóng đá mới.

Hãy cùng thử xem sao, biết đâu bạn không thể vô địch Châu Á với bóng đá thường, nhưng lại có thể trở thành một nhà vô địch của môn Bóng đá Nghệ thuật như những tài năng thấy ở trên.

*Ảnh và Clip sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.