Bình nước cũng phải thật Hip Hop

Bình nước cũng phải thật Hip Hop

Khi hoạt động thể chất hằng ngày, dù là đi nhảy, đi chạy bộ hay tập gym thì chúng ta phải luôn mang theo một chiếc bình nước bên mình. Tuy nhiên, nhiều mẫu bình nước thông thường của Lock and Lock hay thương hiệu khác tại Việt Nam đôi khi có hoạ tiết khá đơn điệu.

Hôm nay VHĐP sẽ đề xuất cho bạn những chiếc bình nước rất thú vị, vừa đa dụng lại giúp dẹp bỏ đi cái nhìn nhàm chán. 


Chiếc bình với tên gọi Graffiti Girls ( bên trái ) và cố Rapper Biggie Smalls ( bên phải )

Phía trên là những chiếc bình nước đến từ nhà Society6 - một cộng đồng được thành lập vào năm 2009 bởi Justin Cooper, Lucas Tirigall-Castle và Justin Wills. Ý tưởng ban đầu thì Society6 sẽ như là một sân chơi để các hoạ sĩ tự do đăng tải tác phẩm của mình. Sau đó họ có quyền thương mại hoạ chúng, bằng cách cho phép hội viên trong Society6 in tác phẩm ra giấy, hoặc bất kỳ một thứ gì đó rồi mang đi bán. Hoạ sĩ sẽ được hưởng một phần lợi nhuận nếu món đồ được bán ra mà có hình tác phẩm của họ trên đấy.

Bằng cách này, nghệ sĩ có thể dùng tài năng để mang đến thêm thu nhập và cũng phần nào quảng bá tên tuổi của họ đến với nhiều người hơn. Còn người dùng thì có thể được mua những đồ dùng có thiết kế độc đáo. 

Society6 cung cấp rất nhiều thứ. Nhưng hãy tạm gác lại bọn nó sang một bên. Hôm nay hãy cùng VHĐP bàn về những chiếc bình nước với hình in đậm chất đường phố của hãng này.


Cố Rapper TuPac và Travis Scott

Bình nước của Society6 có thiết kế dạng tròn thông dụng. Bên ngoài thì được bao bọc bởi một lớp cách nhiệt, giúp giữ lạnh liên tục 24h và giữ nóng 12h. Có ba kích cỡ tuỳ theo nhu cầu và cường độ sử dụng. Từ 550ml ( 18oz ), 350ml ( 12oz ) cho đến xấp xỉ 1000ml ( 32 oz ). 

Phần thân bình được in những hình ảnh liên quan đến văn hóa Hip Hop. Từ Breaking, Graffiti, Street Art cho đến chân dung các Rapper gạo cội như: Biggie Small, J Cole, Mac Miller, Jay Z và cả Wu Tang Clan. Mỗi nhân vật có khi được thể hiện dưới nhiều thiết kế khác khác nhau.

Khi đi nhảy hay đi trượt ván, lúc nghỉ giải lao anh em lấy ra cái bình nước kiểu này thì đảm bảo kiểu gì cũng có người hỏi mua ở đâu cho mà xem. 


Những chiếc bình nước của Society6 hiện vẫn đang được bán với giá khoảng 800.000 đồng (33,75 đô la Mỹ). Nếu thấy hứng thú thì hãy tham quan ngay trang Web của Society6 và chọn cho mình một mẫu nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.