Biểu diễn BMX ở độ cao 600 mét so với mặt đất

Biểu diễn BMX ở độ cao 600 mét so với mặt đất

Kriss Kyle - vận động viên BMX người Scotland vừa khiến cả cộng đồng phải “mắt chữ O, mồm chữ A", khi anh biểu diễn BMX trên một khinh khí cầu ở độ cao 600 mét so với mặt đất (2000 Feet). 


Kriss Kyle 

Chia sẻ về ý tưởng lần này, Kyle nói rằng khi đang đi dạo nhìn lên bầu trời, bỗng nhiên anh nghĩ rằng thật tuyệt nếu mình có thể thực hiện một thử thách gì đó liên quan đến BMX trên không trung.

Mặt dù nghe khá “điên rồ", nhưng Kyle vẫn luyện tập miệt mài nhằm mong một ngày nào đó có thể hiện thực hóa ý tưởng ấy. Và giờ đây, Rider này đã làm được. 


Theo Kyle chia sẻ, phải mất đến 3 năm kể từ lúc hình thành ý tưởng cho đến khi nó trở thành hiện thực. Chặng đường này đối với Kyle là cực kỳ khó khăn, bởi anh đã phải luyện tập theo một chế độ rất khác so với truyền thống. Lý do là vì khi biểu diễn ở độ cao 600 mét, sức gió khiến mặt sàn liên tục lắc lư. Và Kyle phải tìm cách để khắc phục vấn đề này. 


Kriss Kyle đã có cho mình nhiều năm theo đuổi môn BMX. Anh nổi tiếng bởi tài năng, cũng như Kyle thường xuyên có nhiều ý tưởng rất đột phá cho màn trình diễn của mình. Đa phần ý tưởng của Kyle chưa ai nghĩ ra, hoặc chí ít thì họ đã nghĩ ra, nhưng không đủ “gan" để thực hiện. 

Hiện Kyle đang là vận động viên độc quyền của Red Bull. Và đa phần các ý tưởng biểu diễn của Kyle đều do Red Bull tài trợ.  

Giờ thì hãy cùng xem cận cảnh pha biểu diễn BMX có "1-0-2" của Kriss Kyle nhé!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.