Biến ván trượt thành đồng hồ

Biến ván trượt thành đồng hồ

Thoạt nhìn thì ván trượt và đồng hồ chẳng có gì liên quan. Nhưng Studio Ghibli, một Studio làm phim hoạt hình Nhật Bản đã kết hợp trượt ván và đồng hồ với nhau để cho ra mắt 1 sản phẩm khá thú vị. 

Nhìn sơ qua thì chiếc ván này chẳng khác gì những sản phẩm khác, nhưng phần bánh xe giờ đây đã được thay thế bằng một chiếc đồng hồ cỡ nhỏ. Theo thông tin phía nhà sản xuất cung cấp thì chiếc ván dài 80cm, rộng 20.8cm. 

Vậy liệu sản phẩm của Studio Ghibli có thể gắn bánh xe vào và dùng như một cái Skateboard thực thụ hay không? Thật ra điều đó là không thể, bởi vị trí gắn bánh xe đã được thay thế bằng bộ máy của đồng hồ.




Sản phẩm của Studio Ghibli sẽ hiện đang được bán với giá xấp xỉ 3.500.000 Vnđ, con số không nhỏ cho một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên bên cạnh đó chiếc ván còn có thể được dùng như một vật trang trí. 

Sau khi dạo một vòng Internet thì tác giả thấy hầu như chưa có đơn vị nào ở Việt Nam cung cấp một sản phẩm thú vị như vậy. Mọi người có thể xem Studio Ghibli như một đơn vị tham khảo. Biết đâu sau này chúng ta sẽ thấy những sản phẩm tương tự được trang trí trong nhà của nhiều anh em thì còn gì tuyệt vời bằng!

*Tác giả: Luna Ngô. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.