BGirl Shun liên tiếp 2 lần trong tháng đạt "Runner Up", sự tiến bộ về thể lực của cô là điểm nhấn của BGirl trong năm 2020.

BGirl Shun liên tiếp 2 lần trong tháng đạt "Runner Up", sự tiến bộ về thể lực của cô là điểm nhấn của BGirl trong năm 2020.

Lần thứ 2 trong tháng lọt vào đến trận chung kết và đạt thành tích "Runner Up" là một chuỗi thành tích không tệ đối với một người như BGirl Shun ở thời điểm hiện tại.

Runner Up tại một giải đấu 2vs2 ở Bình Dương tuần trước

Như các bạn đã biết, ở các giải đấu 2vs2, do các cặp đấu nhiều, các BBoy, BGirl thường xuyên phải thi đấu khoảng 5 trận chưa kể các vòng Cypher, hơn nữa thể loại nhảy Breaking rất phá sức khi các giải đấu thường xuyên kéo dài trong ngày, nhưng chiếm chọn thời gian tối thiểu 6 tiếng liên tục.

Chính vì vậy, theo dõi BGirl Shun trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi nhận thấy cô đã có nhiều tiến bộ về mặt thể lực, đặc biệt là các trận 1vs1 và 2vs2 thời gian ra tổ hợp gần như là liên tục. 

Trận đấu dài hơn 8 phút cuối tháng 12 vừa qua thay cho các minh chứng về sự dẻo dai của BGirl này

Và ngày hôm nay Shun lại giành chiến thắng để có mặt tại trận chung kết của Art Festival 2021, khá là đáng tiếc khi để thua cặp đối thủ nổi tiếng khác của cộng đồng BBoy Sài Gòn là Vũ Vũ và Small Lee.

Cặp đôi ăn ý đến từ GMV Crew BGirl Shun và BBoy Black Four

Điều này một lần nữa cho thấy các BGirl Việt Nam ngoài các kỹ thuật đang có tiến bộ vượt bậc, họ còn đang tạo nên điểm nhấn bằng yếu tố thể lực đã thể hiện nhiều trong các giải đấu gần đây của Breaking, đặc biệt trong đó không thể không nhắc đến sự dẻo dai bền bỉ của BGirl Shun - GMV Crew - Sài Gòn.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.