BBoy Physicx với tình yêu mới tại Trung Hoa xa xôi

BBoy Physicx với tình yêu mới tại Trung Hoa xa xôi

BBoy Physicx là cái tên gắn liền với Rivers Crew và cú Spinning Flag huyền thoại, tưởng chừng như đã không thể quay lại thế giới Breaking, sau chấn thương tại Trung Quốc năm 2009 và 2 năm quân ngũ. Thì gần đây, chúng ta lại thấy anh hồi sinh mạnh mẽ và dường như không có gì ngăn cản.


Cả thế giới không bao giờ quên hương vị riêng của cá nhân anh và Rivers Crew trong suốt thời gian có thể nói là cực thịnh của nhóm, năm 2004 – 2008. Phong cách được gọi là New “Old School” có dấu ấn kỳ lạ của tất cả những thành viên lúc bấy giờ như Born, Red Foot, BangRoc, C4 vv, họ cùng nhau đưa những hình ảnh BBoys ở New York xưa quay trở lại khuynh đảo giới BBoy Hàn Quốc thời điểm đó.


Còn giờ đây, cuộc sống tại Thượng Hải đang mang lại cho anh nhiều niềm vui khác, người trong giới nói rằng anh đã kết hôn với bạn gái người Trung Quốc, đồng thời cũng mang lại một làn gió mới cho Breaking Trung Quốc với việc tham gia cùng nhóm nhảy quốc tế Juice Crew tại đây.


Skechers All Stars là nhóm BBoy Trung Quốc dẫn dắt bởi BBoy Danny một trong những OG của nước này

Sẽ không có gì là quá, khi anh xứng đáng trở thành thần tượng của giới trẻ chơi Breaking Trung Quốc và trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại, sau những khó khăn vừa trải qua và đã hồi sinh bằng bản lĩnh, hãy cùng VHDP điểm lại những Clip mang lại danh tiếng cho anh trong suốt 23 năm qua và những thành công gần đây tại Trung Quốc.

1/ UK Championship - Physicx nổi danh với cú Quay trỏ kỷ lục, đồng thời là giải đấu mà Rivers Crew có nhiều lần vô địch


2/ IBE - Giải đấu giữa một số đội tuyển quốc gia

3/ Amory Cup 2006 - Đánh dấu sự trở lại của phong cách Old School và lên ngôi của Footwork mang đến từ Rivers Crew

4/ Vô địch R16 lần đầu tiên tổ chức năm 2007 tại Hàn Quốc cùng Rivers Crew

 

5/ Bomb Jam - giải đấu lớn tại thành phố Xuzhou Trung Quốc, với nhiều cao thủ quốc tế, khả năng ra đòn của Physicx vẫn không hề giảm.





Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.